221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465898
Google mở rộng dịch vụ quảng cáo theo nội dung tìm kiếm
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Google mở rộng dịch vụ quảng cáo theo nội dung tìm kiếm
,
Một quảng cáo theo nội dung
tìm kiếm trên Google

Google Inc., máy tìm kiếm web hàng đầu của Mỹ hôm (18/6) cho biết đã mở rộng một chương trình hỗ trợ tìm kiếm. Chương trình này giúp các nhà điều hành của các site Internet nhỏ có thể tự động đặt quảng cáo trên các trang nội dung của mình theo dịch vụ quảng cáo dựa trên nội dung tìm kiếm AdSense của Google.

Mỗi khi khách lướt web kích vào các quảng cáo này, nhà cung cấp website sẽ được trả tiền quảng cáo theo dịch vụ của Google.

Trong khi nổi tiếng với công nghệ tìm kiếm của mình, Google thu được một phần khá lớn lợi nhuận từ việc kinh doanh quảng cáo nội dung, hiện ra các quảng cáo tương ứng với từ khoá tìm kiếm của khách hàng.

Với dịch vụ quảng cáo theo ngữ cảnh này, Google hướng tới mạng lưới 100.000 doanh nghiệp quảng cáo từ lớn tới nhỏ của và thu hút các khách hàng tiềm năng.

Chương trình này giúp các nhà điều hành site Internet của các trang ít lưu thông có thể nhanh chóng thiết lập trang web của mình nhận các quảng cáo phù hợp với từ khóa trên nội dung của các trang riêng biệt này.

Khi mọi người truy cập vào site theo kết quả tìm kiếm và nhấn vào các quảng cáo, Google và nhà điều hành site sẽ được các nhà quảng cáo trả tiền.

Google cho biết hàng chục website đã tham gia vào quá trình thử nghiệm của dịch vụ AdSense, nhưng không cho biết bao nhiêu nhà điều hành site đã đăng ký hay họ đã nhận được bao nhiêu từ dịch vụ này.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,