221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
463888
Yahoo khai trương dịch vụ game băng thông rộng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo khai trương dịch vụ game băng thông rộng
,

Người khổng lồ Web portal Yahoo hôm nay sẽ khai trương dịch vụ game băng thông rộng, cho phép dân ghiền game có thể chơi các trò game thịnh hành trên PC thông qua đường Internet tốc độ cao.

Dịch vụ mới này có tên gọi là Games on Demand (Các trò chơi theo yêu cầu). Yahoo hy vọng dịch vụ này sẽ thu hút dân ghiền game đến với Website của mình, đồng thời hướng nhu cầu của người sử dụng đến với dịch vụ băng thông rộng mà Yahoo đã ký kết với SBC Communications hồi đầu tháng này.

David Mandelbrot, Giám đốc Yahoo Media and Entertainment, cho biết: ''Chúng tôi đang hợp tác với một số hãng sản xuất trò chơi để cung cấp cho người chơi những game thông dụng nhất''.

Dịch vụ Game on Demand sẽ cung cấp khoảng 40 game thuộc các thể loại hành động, phiêu lưu, mạo hiểm, mô phỏng, thể thao và một số game quen thuộc như ''Grand Theft Auto'', ''Tom Raider'' và ''Skateboard Park Tycoon''.

Người chơi có thể thuê một game trong vòng 3 ngày với giá 4,95 USD, hoặc trả 9,95 USD cho 3 game trong 30 ngày, 12,95 USD cho 5 game trong 30 ngày, hoặc 14,95 USD cho 10 game trong 30 ngày. Việc thuê game qua kết nối băng thông rộng không phải là một khái niệm mới mẻ, nhiều hãng đã thực hiện điều này, tuy nhiên kết quả đem lại rất hạn chế. Chẳng hạn như Info Networks, sở hữu website PlayNow.com, đã cho thuê game nhưng chẳng có mấy người đăng ký.

RealNetworks cũng thực hiện một dịch vụ tương tự thông qua RealOne Arcade, cung cấp hơn 190 game, nhưng đa phần không hay như game do Yahoo cung cấp.

Đăng Khoa - Theo Reuters                          

    

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,