221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
1319113
Máy in đa năng và thông minh Samsung SCX-4623F
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Máy in đa năng và thông minh Samsung SCX-4623F
,

Samsung SCX-4623F là một trong những dòng máy in đa năng hiệu quả nhất của Samsung.

Ngoài những chức năng thông thường như: in, scan, photo copy và fax, máy in laser đa năng Samsung SCX-4623F còn có khả năng hỗ trợ thiết kế layout trang web demo, tổng hợp thông tin hay trên các trang web khác nhau để in báo cáo, gửi và nhận fax trực tiếp từ PC / Laptop, in màn hình trực tiếp từ nút Print Screen trên thân máy in.

Chức năng Samsung AnyWeb Print có thể giúp người sử dụng dễ dàng khoanh vùng những phần hay nhất từ những trang web ưng ý, kéo thả vào trang in AnyWeb Print ngay trong trình duyệt Internet Explorer, sắp xếp và trình bày lại thành một trang web demo mới để gửi kèm vào bảng giá chào khách hàng sau khi lấy yêu cầu thiết kế. Điều này rất hữu ích cho các nhân viên sales vốn có rất nhiều kinh nghiệm bán hàng nhưng hạn chế về kỹ năng đồ họa chuyên môn.

Ngoài ra, AnyWeb Print với giao diện kéo thả ngay trên trình duyệt nên người sử dụng không cần phải biết sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator… mà vẫn có được một trang web demo. Tính năng này rất thích hợp nếu người dùng cần thiết kế web, AnyWeb Print có thể giúp người dùng trình bày ý tưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả để đơn vị thiết kế dễ dàng nắm bắt ý tưởng và xây dựng website.

m
Máy in laser đa năng Samsung SCX-4623F
 

Bên cạnh đó, chức năng PC to Fax và Fax to PC giúp bạn dễ dàng gửi và nhận Fax trực tiếp từ máy tính PC hay Laptop của mình mà không cần phải thao tác trực tiếp trên máy in. Chỉ cần mở văn bản cần FAX trên Word hay Acrobat Reader nhấn tổ hợp phím Ctrl + P gọi máy in, chọn máy in Samsung Network PC Fax, hoàn tất các tham số trong hộp thoại là có thể ra lệnh FAX cho máy in Samsung SCX-4623F. Với phương pháp này, không cần phải in văn bản trước khi Fax.

Một trong những chức năng tiết kiệm thời gian và thao tác là nút in màn hình Print Screen trực tiếp trên thân máy in. Người dùng sẽ không phải nhấn phím chụp màn hình trên máy tính, dán (paste) vào MS Paint hay một chương trình đồ họa nào khác để in màn hình, chỉ cần nhấn nút Print Screen, chờ vài giây là có thể nhận được bản in màn hình từ máy in.

Với trữ lượng mực in đa dạng, hộp mực theo máy cho phép in tương đương 1000 trang, người dùng có thể thay thế bằng một trong hai loại mực MLT-D105S (in được 1500trang) hoặc MLT-D105L (in được 2.500 trang). Chức năng phong phú, công năng hiệu quả, giá cả hợp lý Samsung SCX-4623F hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị văn phòng không thể thiếu ở doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công ty điện tử Samsung Vina tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua máy in nhỏ, nhận quà tặng to” kéo dài từ 8/11/2010 đến 8/12/2010.

Theo đó, khi mua máy in Samsung ML-1666 hoặc Samsung SCX-4623F, khách hàng sẽ nhận ngay 1 áo gió  trị giá 200.000 đồng và 1 phiếu rút thăm trúng thưởng các sản phẩm có giá trị cao và mới nhất của Samsung: 1 Giải đặc biệt Tivi LED Samsung và Home Theater trị giá 50.000.000 đồng ; 1 Giải nhất Tivi LCD Samsung và Home Theater trị giá 36.000.000 đồng; 3 Giải nhì Tủ lạnh Side by Side Samsung trị giá 20.000.000 đồng; 3 Giải ba Netbook Samsung trị giá 9.000.000 đồng.

Tham khảo website: www.samsung.com/vn/printer hoặc hotline: 1800-588-889 để biết thêm chi tiết
Số luợng quà tặng ngay có hạn
 

  • Theo Gia Vinh - Webmaster cuasotinhoc.vn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Sản phẩm'

,
,