221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1318967
MobiFone cung cấp dịch vụ Nokia Chat và Push Mail
1
Article
null
MobiFone cung cấp dịch vụ Nokia Chat và Push Mail
,
Từ ngày 8/11 đến hết ngày 31/12, MobiFone cung cấp thử nghiệm dịch vụ Nokia Chat và Push Mail với giá cước cực kỳ hấp dẫn dành cho các thuê bao sử dụng điện thoại Nokia có hỗ trợ dịch vụ.

Dịch vụ Nokia Chat & Push Mail cho phép các khách hàng sử dụng Push Mail với các địa chỉ mail phổ biến như Ovi mail, Gmail, Yahoo Mail, AOL,… Đồng thời khách hàng có thể chat, đồng bộ danh bạ và lịch làm việc từ điện thoại với các dịch vụ Ovi Talk, Yahoo Messenger, Google Talk… trên mạng di động (GPRS, EDGE, 3G).

 

Mô tả ảnh.
Cùng giá cước hấp dẫn, Nokia Chat và Push Mail hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Trong thời gian thử nghiệm, MobiFone cung cấp 3 gói dịch vụ Nokia Chat, Nokia Email, Nokia Combo với mức giá ưu đãi. Sau khi đăng ký gói cước khách hàng sẽ được miễn phí dung lượng sử dụng dịch vụ. Cụ thể như sau:
 
STT Gói cước Cước TB dịch vụ (đã bao gồm VAT) Dung lượng miễn phí Thời hạn sử dụng Dung lượng ngoài gói (đã bao gồm VAT)
1 Nokia Chat 4.000 đồng 25 MB 30 ngàykể từ ngày đăng ký thành công. 01đồng/01KB
2 Nokia Email 5.000 đồng 50 MB
3 Nokia Combo 9.000 đồng 100 MB
Phần dung lượng miễn phí khách hàng được sử dụng các dịch vụ Chat, email.. của Nokia và các dịch vụ Internet thông thường khác. Gói cước sẽ được tự động gia hạn sau khi thực hiện trừ cước dịch vụ thành công với thời hạn là 30 ngày. Lưu lượng miễn phí trong gói chỉ tính trong thời hạn 30 ngày của gói cước. Nếu khách hàng không sử dụng hết sẽ không được bồi hoàn lại và không được chuyển sang 30 ngày tiếp theo.

Khách hàng đăng kí dịch vụ trong thời gian thử nghiệm được hưởng mức giá ưu đãi trên trong thời gian 180 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ thành công kể cả khi giá cước dịch vụ được điều chỉnh.


Để đăng ký/hủy gói cước Nokia Chat & Push Mail khách hàng truy cập vào Website MobiFone: http://wap.mobifone.com.vn, lựa chọn dịch vụ Nokia Chat & Push Mail và thực hiện đăng ký/hủy gói cước theo ý muốn.


Dịch vụ Nokia Chat & Push Mail được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa MobiFone, VinaPhone và Nokia.


Danh sách cập nhật các máy điện thoại Nokia hỗ trợ dịch vụ Nokia Mesaging: xem trên trang web http://www.nokia.com.vn/messaging hoặc kiểm tra tính năng trên máy điện thoại Nokia.
  • Thu Trang 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,