221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465626
HanoiCTT đã có Trung tâm thi quốc tế Prometric!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HanoiCTT đã có Trung tâm thi quốc tế Prometric!
,

Nhằm giúp các học viên trong chương trình Học viện mạng Cisco của HanoiCTT có thể thi và tốt nghiệp các chứng chỉ chuyên viên mạng Cisco ngay tại đây, công ty CNTT HanoiCTT đã vừa được phép khai trương trung tâm khảo thí quốc tế Prometric. Trung tâm khảo thí quốc tế Prometric này đặt tại trụ sở công ty HanoiCTT, 141 Lê Duẩn, Hà Nội.

Ông Hoàng Anh Tuấn, giám đốc công ty CNTT HanoiCTT cho biết, việc thành lập trung tâm Prometric tại Hà Nội giúp xoá bỏ được khoảng cách về mặt địa lý, giảm chi phí cho các thí sinh so với trước đây khi các kỳ thi này được tổ chức tại nước ngoài. ''Chúng tôi mong muốn tạo cơ hội cho mọi người có thể tận dụng được các lợi ích của Internet thông qua giải pháp thi trực tuyến, điều này giúp giảm chi phí tối đa cho quá trình thi''.

Hiện tại, HanoiCTT có các khoá đào tạo chuyên viên mạng CCNA (Cisco Certified Network Associate) và chuyên gia mạng CCNP (Cisco Certified Network Professional). Khoá CCNA mới khai giảng vào ngày 2/4 vừa qua.

Prometric là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ khảo thí và đánh giá chứng chỉ công nghệ thông tin. Hiện Prometric cung cấp bài thi bằng 25 ngôn ngữ trên Web cho hơn 300 người sử dụng tại 121 quốc gia.

Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,