221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
463459
Microsoft khai trương Xbox Live sau 3 tháng nữa
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft khai trương Xbox Live sau 3 tháng nữa
,

Microsoft tuyên bố họ sẽ tung ra ''Xbox Live'', dịch vụ trò chơi trực tuyến cho máy trò chơi điện tử của hãng này, tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 15/11, nhân kỷ niệm 1 năm Xbox chào đời.

Dịch vụ này đòi hỏi phải có một bộ starter-kit trị giá 49,95 USD, bao gồm phí truy cập trong 12 tháng, một trò chơi và một bộ máy headset để trao đổi thoại với những người chơi khác. Người phát ngôn của bộ phận Xbox là David Hufford cho biết ít nhất sẽ có 6 trò chơi trực tuyến được phát hành trước khi chính thức khai trương ''Xbox Live'' và đến cuối năm sẽ có 16 trò chơi. Ông cho biết những thử nghiệm ban đầu về khả năng của mạng sẽ được tiến hành với khoảng 10.000 người vào cuối tháng này.

Ðối thủ của Microsoft là Sony và Nintendo cũng sẽ sớm cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến của riêng họ. Sony sẽ tung ra một bộ adapter cho máy PlayStation 2 cùng các trò chơi tương thích trong tháng này, còn Nintendo chưa thông báo lịch biểu cụ thể để giới thiệu các adapter cho máy GameCube.

Xbox có sẵn khả năng kết nối mạng nhưng lại chỉ hỗ trợ kết nối Internet băng thông rộng; trong khi hai máy trò chơi kia của các địch thủ hỗ trợ cả kết nối thông thường qua đường điện thoại. Adapter của Sony sẽ hỗ trợ cả hai trong khi Nintendo chia thành 2 loại riêng cho từng phương pháp kết nối.

Ngọc Anh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,