e-CHÍP bảo trợ thông tin thi viết ứng dụng cho di động

Cập nhật lúc 18:07, 09/09/2010 (GMT+7)

- Với 118 giải thưởng, tổng giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng cùng quy chế mở, không giới hạn chủ đề và đối tượng dự thi, BTC chương trình “Đồng hành cùng F-store 2010” công bố chính thức nhận bài dự thi từ hôm nay, 09/09/2010.

TIN LIÊN QUAN

Cuộc thi viết ứng dụng cho di động có tên “Đồng hành cùng F-Store 2010” do FPT, MediaTek và Tạp chí e-CHIP đồng tổ chức dành cho người Việt ở trong và ngoài nước, với mục đích phát triển ứng dụng di động Việt cho ĐTDĐ thương hiệu Việt.

Cuộc thi “Đồng hành cùng F-Store 2010” có nhiều giải thưởng giá trị.
Sản phẩm dự thi là game hoặc các ứng dụng hoàn chỉnh, được viết trên nền tảng công nghệ VRE và chơi được trên chương trình giả lập ĐTDĐ do BTC cung cấp, có kích thước khung hình 320 x 240pixel. Các ứng dụng, game dự thi phải được thể hiện bằng tiếng Việt và chưa được thương mại hóa tại bất kỳ địa phương nào trên Việt Nam và thế giới.

Ông Lê Trung Thành – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương mại FPT, Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Đồng hành cùng F-store 2010” cho biết: “Thông qua cuộc thi, chúng tôi hy vọng sẽ tạo được một sân chơi công nghệ đầy sáng tạo, trí tuệ cho giới trẻ yêu thích công nghệ thông tin và mang lại cho cộng đồng nhiều ứng dụng mới, hấp dẫn trong thế giới di động. “ Đồng hành cùng F-store 2010” sẽ góp phần vào sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp phần mềm Việt tại Việt Nam”.

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 625 triệu đồng, trong đó mỗi giải nhất/nhì/ba có giá trị tương ứng 120/90/60 triệu đồng. Mẫu đăng kí dự thi tải từ http://contest.f-store.com.vn, gửi qua bưu điện đến BTC cuộc thi “Đồng hành cùng F-Store” tại số 5 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, hoặc qua email: support.f-store@fpt.com.vn.

Đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi còn có 99 điện thoại FPT F99 - giải thưởng dành cho 99 bài dự thi gửi về sớm nhất. Tất cả các bài thi được chọn vào vòng chung khảo sẽ được đăng tải tại đại chỉ website http://contest.f-store.com.vn/ để cộng đồng người sử dụng có thể tải về dùng thử, đánh giá, đồng thời tham gia bình chọn cho các bài thi này. Giá trị của giải thưởng dành cho khán giả bình chọn là 15 triệu đồng.

  • PV

Ý kiến của bạn

Các tin khác