221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1045531
Nâng cấp website Chính phủ thành Cổng thông tin điện tử Chính phủ
1
Article
null
Nâng cấp website Chính phủ thành Cổng thông tin điện tử Chính phủ
,

Ngày 18/3 tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Lễ hoàn thành và kết thúc Dự án Website Chính phủ.

Mô tả ảnh.
Website chính phủ được khai trương vào ngày 10/1/2006.
Báo cáo của Trưởng ban quản lý dự án Website Chính phủ Nguyễn Công Hóa cho biết, sau một năm thi công và 24 tháng kiểm nghiệm tính ổn định, tin cậy, Website Chính phủ đã hoàn thành các nhiệm vụ thi công và đưa vào khai thác, phát huy hiệu quả cao ở tất cả các hạng mục đã được phê duyệt.

 

Từ ngày 10/1/2006, chính thức đi vào hoạt động, Website Chính phủ đã cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ chính xác về các sự kiện quan trọng của đất nước, các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, trở thành công cụ hữu hiệu phục vụ chỉ đạo, điều hành của Thủ tướng và Chính phủ. 


Qua kết quả kiểm toán giá trị đầu tư, chi phí đầu tư cho dự án chỉ bằng 80% so với thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán được phê duyệt. Dự án đã tiết kiệm được gần 4 tỷ đồng cho Ngân sách Nhà nước.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nâng cấp Website Chính phủ thành Cổng thông tin điện tử của Chính phủ, yêu cầu Website Chính phủ nhanh chóng kiện toàn tổ chức bộ máy, hoàn thiện phương án nâng cấp hạ tầng kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của nhiệm vụ mới, đồng thời chấp nhận đề nghị của Ban quản lý dự án xem xét và đề nghị khen thưởng thích đáng những người tham gia thực hiện đề án.

(Theo Nhân dân)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>