221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
970604
Blogger ra tòa vì quay lén "gầm váy"
1
Article
null
Blogger ra tòa vì quay lén 'gầm váy'
,

Hai blogger chuyên đưa tin thời sự tại Hà Lan đã bị bắt quả tang đang lén quay "chân cẳng" và "gầm váy" phụ nữ bên trong một bãi đậu xe ô tô, và nhiều khả năng họ sẽ phải ra tòa vì hành động này.

Nguồn: Reuters
Nguồn: Reuters
Theo lời biện hộ của hai bị can, họ làm vậy là muốn "cảnh báo dư luận về tình trạng các cầu thang trong suốt mà nhiều khu nhà ở Hà Lan đang sử dụng, có thể khiến cho "nội y" của chị em bị nhìn xuyên thấu.

Tuy nhiên, đại diện tòa án vẫn tỏ ra cứng rắn. "Hai bị can đã quay phim người khác mà không xin phép.

Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại từ một số phụ nữ, dù hai blogger này khăng khăng khẳng định tất cả những người bị quay phim đều biết rõ là họ đang lọt vào ống kính".

Của đáng tội, phong cách "trang trí nội thất" kiểu mới mà khu đậu xe Heerhugowaard áp dụng cũng có rất nhiều điểm bất cập.

Tất cả các bậc thang đều làm bằng kính trong suốt, nên các quý ông chỉ việc ngửa cổ nhìn lên là có thể nhìn thấy chị em mặc váy tung tăng qua lại phía trên.

Hai blogger nói rằng họ chỉ quay phim để kiểm tra xem hội đồng địa phương sẽ phản ứng như thế nào hoặc có biện pháp gì khắc phục hay không, trong khi đại bộ phận người dân vẫn chưa nhận thức được vấn đề.

Nếu bị kết án, hai blogger có thể sẽ phải ngồi tù 2 tháng, hãng thông tấn ANP của Hà Lan cho biết.

Trọng Cầm (Theo Reuters)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,