221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
859674
Vaio "Type G" - Laptop nhẹ nhất thế giới sắp ra mắt
1
Article
null
Vaio 'Type G' - Laptop nhẹ nhất thế giới sắp ra mắt
,

Hôm qua, 1/11, Sony cho biết đang có kế hoạch cho ra mắt thị trường Nhật Bản mẫu máy tính xách tay nhẹ nhất thế giới vào tháng 12, với nỗ lực thu hút thêm càng nhiều các khách hàng doanh nghiệp.

Soạn: HA 943511 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: laptoplogic

Sản phẩm có tên gọi "Type G" Vaio. Đây được coi là mẫu máy tính xách tay nhẹ nhất thế giới với trọng lượng 898g, màn hình tinh thể lỏng 12,1 inch. Chiếc máy tính này có thể hoạt động liên tục trong 12,5 giờ. Tuy nhiên "Type G" Vaio lại không được đi kèm cùng với ổ quang.

Phát biểu với các nhà báo trong một cuộc hội thảo bàn về các mẫu sản phẩm Vaio, Phó chủ tịch cao cấp của Sony, Yoshihisa Ishida cho biết: Đợt thu hồi pin máy tính xách tay gần đây sẽ không ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của hãng.

Tuy nhiên, người ta cũng đã có những lo ngại liệu Sony còn đủ khả năng cung cấp thêm pin cho những mẫu PC mới sau khi phải sản xuất hàng loạt pin thay thế cho các hãng sản xuất máy tính hàng đầu như Dell và Apple trong đợt thu hồi pin.

Chiếc "type G" sẽ được bán với giá 1.881 USD. Sony vẫn chưa có ý kiến gì về việc tung sản phẩm này ra các thị trường khác.

N.L (Theo All Headline New)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,