221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
815167
Ngừng dịch vụ SMS nếu DN không niêm yết giá cước!
1
Article
null
Ngừng dịch vụ SMS nếu DN không niêm yết giá cước!
,

(VietNamNet) - Nhằm rà soát lại tình hình cung cấp dịch vụ gia tăng SMS trên mạng di động qua số truy nhập 8xxx, mới đây, hai mạng di động VinaPhone, MobiFone đã làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp cung cấp nội dung.

Soạn: AM 826035 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Phía các nhà cung cấp hạ tầng mạng đã yêu cầu đối tác phải niêm yết rõ ràng mức cước dịch vụ gia tăng SMS khi thực hiện quảng cáo dịch vụ nội dung qua tờ rơi, tờ gấp, website, trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, phát thanh…và đặc biệt là quảng cáo trên truyền hình.

Sau thời điểm ngày 30/6, nếu phát hiện đối tác cung cấp nội dung không thực hiện thông báo mức cước  dịch vụ nội dung trên các quảng cáo của mình, các công ty chủ quản hai mạng 091, 090 sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và thu hồi các số truy nhập đã cấp cho đối tác.

Đối với phản ánh của các khách hàng về tình trạng bị tính đội cước, cả nhà cung cấp hạ tầng VT và nhà cung cấp nội dung đều có trách nhiệm đảm bảo tính cước đúng, hợp lý. Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi trong việc phối hợp giải đáp thông tin và giải quyết khiếu nại, khi có thay đổi về nội dung các dịch vụ gia tăng SMS, hai bên phải trao đổi thông tin trước với nhau.

  • Hoàng Hùng
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,