221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
718692
Đà Nẵng tổ chức Hội thảo-Triển lãm về Chính phủ điện tử
1
Article
null
Đà Nẵng tổ chức Hội thảo-Triển lãm về Chính phủ điện tử
,

(VietNamNet) - Hội thảo chuyên đề/Triển lãm Chính phủ lần 3 của VN sẽ diễn ra tại Đà Nẵng đầu tháng 12/2005 với nhiều diễn giả, đơn vị nổi tiếng tham dự.

 

Soạn: AM 585541 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Gian hàng giới thiệu Hội nghị chuyên đề/ Triển lãm Chính phủ điện tử lần 3 của VN tại Singapore cuối tháng 9/2005

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao nhận thức và tìm hiểu kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới về ứng dụng CNTT - Truyền thông vào quản lý hành chính Nhà nước, UBND TP Đà Nẵng vừa giao cho Sở Bưu chính - Viễn thông phối hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức Hội nghị chuyên đề/Triển lãm Chính phủ điện tử lần thứ 3 Việt Nam (Vietnam e-Government Symposium 2005) với chủ đề "Thành phố điện tử và quá trình Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước".

 

Cuộc hội nghị chuyên đề/triển lãm Chính phủ điện tử lần này sẽ diễn ra từ ngày 2 - 3/12/2005 tại Khu Du lịch Sandy Beach (255 Huyền Trân Công Chúa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Đây là diễn đàn cho các tổ chức trong nước và quốc tế tham gia, với những tham luận có giá trị thực tiễn, những kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT - Truyền thông tại các quốc gia phát triển. Đồng thời tổ chức triển lãm một số sản phẩm, giải pháp, mô hình, kinh nghiệm trong và ngoài nước phục vụ ứng dụng CNTT - truyền thông, xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử. Qua đó, thúc đẩy ứng dụng CNTT - truyền thông trong quản lý hành chính nhà nước, các ngành, lĩnh vực kinh tế - xã hội, tiến đến xây dựng Chính phủ điện tử ở VN.

 

Được biết, từ 26 - 28/9 vừa qua, tại hội nghị/triển lãm thường niên Globa Entrepolis@Singapore 2005 do Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tổ chức, IDG Việt Nam và Đông Dương đã tổ chức một gian hàng rất ấn tượng để giới thiệu đến giới CNTT trong khu vực về các hội nghị, hội thảo, triển lãm lớn sẽ tổ chức tại VN và Đông Dương từ tháng 10/2005 - tháng 7/2006. Trong đó, cuộc hội nghị chuyên đề/triển lãm Chính phủ điện tử VN lần thứ 3 sắp tổ chức tại Đà Nẵng được giới thiệu rất trân trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hàng ngàn brochure đã được gửi hết ngay trong ngày đầu tiên. Trong ngày khai mạc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Bích Đạt và hàng chục đoàn khách từ các Hiệp hội của Singapore, các tập đoàn lớn trong khu vực cũng đã đến thăm gian hàng này.

 

Theo ông Lam Nguyen – Giám đốc phát triển kinh doanh của IDG tại Châu Á, hội nghị chuyên đề/triển lãm Chính phủ điện tử VN là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm, thu hút hàng ngàn khách tham dự. Trong lần tổ chức tới đây tại Đà Nẵng sẽ xuất hiện nhiều diễn giả nổi tiếng với các bài tham luận hữu ích liên quan đến kinh nghiệm ứng dụng CNTT vào quản lý hành chính Nhà nước của các quốc gia phát triển và các định hướng có thể vận dụng vào tình hình thực tế của VN.

 

Tại hội thảo lần này sẽ có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng như: ông Peter J. Quinn - CIO của Bang Matssachusett, Hoa Kỳ, với kinh nghiệm sử dụng các phần mềm mã nguồn mở vào việc xây dựng Chính phủ điện tử, ông Trần Minh Tiến - Chủ tịch Viện Chiến lược CNTT quốc gia, và nhiều diễn giả nổi tiếng khác đến từ Singapore, Đài Loan, Bộ Bưu chính - Viễn thông. Ngoài ra, trong chương trình còn có các gian hàng triển lãm, giới thiệu các công nghệ, giải pháp, thiết bị hiện đại của các tập đoàn IBM, Cisco, Sun Microsystem, Intel, Microsoft, Fortinet…

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,