221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
895354
Xuất bản hai cuốn sách học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Xuất bản hai cuốn sách học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh
,

“Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Một số lời dạy và mẩu chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh” là hai cuốn sách vừa được Ban Tư tưởng-Văn hóa Trung ương phối hợp biên soạn với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng (3/2) và phục vụ Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Hai cuốn sách là những tài liệu rất cần thiết cho các tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên, công chức khi nghiên cứu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cuốn “Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gồm 3 chuyên đề, giới thiệu nội dung tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hai tác phẩm quan trọng của Người là Di chúc và Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân.

Cuốn “Một số lời dạy và mẩu chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh” gồm 2 phần. Phần I: Những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức. Phần II: Những mẩu chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,