221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
432416
Quốc hội bỏ phiếu miễn nhiệm Bộ trưởng Lê Huy Ngọ
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Quốc hội bỏ phiếu miễn nhiệm Bộ trưởng Lê Huy Ngọ
,

(VietNamNet) - Quốc hội sáng nay (1/6) đã bỏ phiếu kín với 3 phương án miễn nhiệm, không miễn nhiệm, cách chức đối với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Huy Ngọ.

Ông Lê Huy Ngọ.

Ông Bùi Ngọc Thanh, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội sáng nay cũng đã công bố kết quả phát phiếu thăm dò ý kiến của đại biểu Quốc hội chiều 26/5 về đề nghị của Chính phủ miễn nhiệm đối với Bộ trưởng Lê Huy Ngọ.
 

Quốc hội sẽ xem xét miễn nhiệm Bộ trưởng Lê Huy Ngọ

Chủ tịch Nguyễn Văn An trước đó đã cho biết, Quốc hội sẽ xem xét miễn nhiệm đối với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Huy Ngọ vào kỳ họp thứ 5. Trước đó Bộ trưởng Lê Huy Ngọ đã có đơn xin từ chức lên Chính phủ.

Kết quả cho thấy đa số các đại biểu Quốc hội đồng ý với đề nghị của Chính phủ. Cụ thể, trong 398 phiếu phát ra thì có 344 phiếu đồng ý với đề nghị của Chính phủ, chiếm hơn 86,43%, 40 ý kiến không đồng ý và 8 phiếu có ý kiến khác.

Theo chương trình nghị sự, chiều nay Quốc hội sẽ phê chuẩn nhân sự của Chính phủ.

Trao đổi với báo giới bên hành lang Quốc hội, Phó Thủ tướng Vũ Khoan cho biết, Chính phủ đã có dự kiến người thay thế vào chức Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhưng chưa trình QH vì đang ''chờ kết quả bỏ phiếu''.

  • Văn Tiến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,