221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1282481
Đốt đuốc tìm giải pháp chống tham nhũng giáo dục
1
Article
null
Đốt đuốc tìm giải pháp chống tham nhũng giáo dục
,

- Cuộc đối thoại về phòng, chống tham nhũng lần thứ 7 giữa Việt Nam và các đối tác phát triển, các nhà tài trợ nước ngoài ngày mai (28/5) ở Hà Nội sẽ tập trung vào nội dung "có thể đấu tranh chống tham nhũng nói chung và chống tham nhũng trong ngành giáo dục không"?

Mô tả ảnh.
Ảnh: VNN
Tham dự phiên đối thoại có Đại sứ các nước, các nhà lãnh đạo, cán bộ và viên chức chính phủ, cán bộ cao cấp, nhà quản lý của Việt Nam cùng đại diện các tổ chức phi chính phủ, học viện, cơ quan nghiên cứu, báo chí...

Tại họp báo hôm nay (27/5), Đại sứ Thụy Điển Rolf Bergman cho hay: “Tham nhũng trong ngành giáo dục ảnh hưởng đến mọi người dân và là mối đe doạ cho sự phát triển bền vững".

"Chúng ta đều hiểu rằng quá trình chuyển sang nền kinh tế tri thức và nước có mức thu nhập trung bình chỉ có thể thành công được khi chúng ta khuyến khích tự do suy nghĩ và những ý tưởng mới”, ông nhấn mạnh

Ngoài giáo dục, cuộc đối thoại lần này cũng phân tích những tiến bộ đã đạt được trong việc phòng, chống tham nhũng nói chung và phòng, chống tham nhũng trong ngành y tế nói riêng kể từ cuộc gặp lần trước, diễn ra cuối năm ngoái.

  • X.L
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,