221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1275027
Phát triển sáng tạo tư tưởng Lênin, đẩy mạnh đổi mới
1
Article
null
Phát triển sáng tạo tư tưởng Lênin, đẩy mạnh đổi mới
,
Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn sang nhấn mạnh: "Việt Nam nguyện kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tiếp tục con đường độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội".
Mô tả ảnh.
Ảnh: TTXVN
Sáng 21/4, lễ míttinh kỷ niệm 140 năm ngày sinh V.I. Lenin đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội.

Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã ôn lại cuộc đời hoạt động các mạng của V.I. Lênin, khẳng định những giá trị trường tồn trong tư tưởng và sự nghiệp của Người, cũng như vai trò, ý nghĩa của những tư tưởng đó đối với phong trào cách mạng thế giới, cách mạng Việt Nam, đặc biệt là đối với công cuộc đổi mới của Việt Nam.

"Di sản của Lênin để lại cho nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn cả trên phương diện thực tiễn hoạt động cách mạng và lý luận tư tưởng", ông Trương Tấn Sang nói.

Ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh, đối với cách mạng Việt Nam, tư tưởng của Lênin đã mở ra những chân trời mới, soi đường, chỉ lối cho nhân dân trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Đảng Cộng sản Việt Nam kiên quyết bảo vệ sự trong sáng của chủ nghĩa Mác - Lênin, đấu tranh chống mọi thủ đoạn xuyên tạc, đổi trắng thay đen của mọi kẻ thù tư tưởng, chống lại mọi biểu hiện xa rời những nguyên tắc của chủ nghĩa Mác - Lênin.

Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh: "Chúng ta nguyện kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tiếp tục con đường độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội".
Việt Nam sẽ vận dụng, phát triển sáng tạo những tư tưởng của Lênin tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế nhanh và bền vững, bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ.
Theo TTXVN
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,