221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1258893
Chuẩn bị tốt Đại hội lần thứ XI của Đảng
0
Article
null
Chuẩn bị tốt Đại hội lần thứ XI của Đảng
,

Văn phòng Trung ương Đảng tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng công tác, phục vụ tốt các Hội nghị Trung ương của khóa X, các phiên họp của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, tham mưu, phục vụ chuẩn bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Ngày 19/1, tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2010. Sau khi nghe báo cáo và ý kiến thảo luận của các đại biểu, thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang ghi nhận và biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được trong năm 2009.

Ngoài ra, việc xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình làm việc của Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã có sự năng động; mạnh dạn và chủ động kiến nghị việc bố trí thiết kế chương trình làm việc phù hợp với tình hình thực tế.

Công tác nghiên cứu, thẩm định các đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo chức năng đã đi vào nền nếp hơn, các lĩnh vực tham gia được mở rộng và đóng góp được nhiều ý kiến tốt.

Việc kiểm tra tình hình thực hiện các nghị quyết được chú trọng và có chất lượng hơn.

Tán thành với phương hướng, nhiệm vụ của Văn phòng Trung ương Đảng năm 2010, ông Trương Tấn Sang lưu ý: "Cần phản ánh, tham mưu kịp thời cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thường trực Ban Bí thư chỉ đạo giải quyết".

Việc thẩm định các đề án, đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện các chỉ thị, nghị quyết; biên tập các văn bản theo chức năng, phục vụ bảo đảm điều kiện làm việc cho các cơ quan lãnh đạo của Đảng, các ban đảng... cần chủ động, tích cực, có chất lượng cao.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2010, Hội nghị đã xác định: Văn phòng Trung ương làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội lần thứ XI của Đảng, chỉ đạo đại hội đảng bộ các cấp.

Tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng công tác, phục vụ tốt các Hội nghị Trung ương của khóa X, các phiên họp của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các cuộc làm việc của Tổng Bí thư và Thường trực Ban Bí thư, các ban chỉ đạo và các tiểu ban của Trung ương.

Văn phòng Trung ương tổ chức theo dõi, nắm chắc tình hình hoạt động của cấp ủy địa phương, các tổ chức đảng trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2006 - 2010, Nghị quyết Đại hội X của Đảng, các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Trung ương và việc chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XI của Đảng.

Theo TTXVN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,