221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1216226
Phê bình 24 quan chức chậm kê khai tài sản
1
Article
null
Đồng Nai:
Phê bình 24 quan chức chậm kê khai tài sản
,

- Các quan chức này chậm kê khai tài sản dẫn đến việc Thủ tướng Chính phủ có văn bản phê bình Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chưa hoàn thành báo cáo kết quả kê khai tài sản, thu nhập theo quy định.

 

Ngày 24/6, UBND tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định của ông Võ Văn Một - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc phê bình nghiêm khắc 24 cán bộ là lãnh đạo các sở, ngành của 9 đơn vị, địa phương trực thuộc tỉnh vì chậm kê khai tài sản.

 

Một loạt cán bộ đứng đầu các sở: Tư pháp, Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Khoa học Công nghệ; Giám đốc, Phó Giám đốc Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND 3 huyện Định Quán, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai.

 

Trước đó, ngày 7/5/2009, ông Võ Văn Một, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký văn bản 3395/ UBND-NC buộc các cán bộ này phải tự nhận hình thức kỷ luật liên quan đến trách nhiệm người đứng đầu nhưng thiếu gương mẫu, dẫn đến việc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có văn bản phê bình Chủ tịch UBND tỉnh chưa hoàn thành kê khai thu nhập cá nhân.

 

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai cũng chấp thuận nội dung kiểm điểm do lãnh đạo 24 sở, ngành gửi đến. Quyết định phê bình của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai gửi trực tiếp đến các cá nhân và chỉ rõ các lỗi vi phạm của từng người. 

  • V.M
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,