221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1116350
Kiều bào kể chuyện tấm gương đạo đức Bác Hồ
1
Article
null
Kiều bào kể chuyện tấm gương đạo đức Bác Hồ
,

 - 30 thí sinh là người Việt sinh sống tại nước ngoài đã tham gia Hội thi sơ khảo "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" diễn ra tại Hà Nội ngày 10/10.

Kiều bào dự Hội thi sơ khảo tại Hà Nội ngày 10/10. Ảnh: XL

Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Hơn 1 năm qua, cộng đồng người Việt ở hơn 90 nước và vũng lãnh thổ trên thế giới đã nhiệt tình hướng ứng Cuộc vận động với lòng thành kính dành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thi do các cấp ủy và cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài tổ chức thu hút sự tham gia đông đảo của hàng nghìn cán bộ, kiều bào, lưu học sinh, người lao động.

Ông Vũ Văn Phúc, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh Hội thi mang ý nghĩa chính trị to lớn, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối ngoại, tạo ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng như đối với bạn bè quốc tế, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết hoạt động giữa người Việt Nam ở nước ngoài với các sinh hoạt chính trị chung của đất nước.

Ông Phúc cho biết sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nhận thức đầy đủ về ý nghĩa, tầm quan trọng của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó góp phần xây dựng nền tảng tinh thần tốt đẹp trong mỗi người Việt Nam dù sinh sống ở đâu.

  • Xuân Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,