221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1085776
28/7 công bố trụ sở các cơ quan của Hà Nội mới
1
Article
null
28/7 công bố trụ sở các cơ quan của Hà Nội mới
,

Hôm nay, 12/7, tổ công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về mở rộng Hà Nội sẽ hoàn tất việc thống kê tài sản, tài chính, phương tiện, trụ sở làm việc của các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể của TP Hà Nội và tỉnh Hà Tây.

Ảnh: IE
Dự kiến ngay sau đó, tổ công tác do Phó Chủ tịch thường trực TP Hà Nội Phí Thái Bình làm Tổ trưởng sẽ tiến hành khảo sát và dự kiến phương án đề xuất bố trí địa điểm làm việc của các cơ quan trong hệ thống chính trị TP Hà Nội (mới).

Phương án sau khi hoàn chỉnh sẽ được báo cáo lãnh đạo TP Hà Nội và tỉnh Hà Tây xem xét, quyết định.

Sau khi có quyết định chính thức về việc này, tổ công tác sẽ lên kế hoạch, lộ trình thực hiện và thông báo công khai để các cơ quan, đơn vị và người dân biết để tiện liên hệ.

Theo dự kiến của tổ công tác, sẽ công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về trụ sở làm việc của các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể TP Hà Nội (mới) vào ngày 28/7.

Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, trụ sở chính của các Sở, ngành của Hà Nội (mới) không nhất thiết phải nằm trên địa bàn TP Hà Nội hiện nay.

(Theo Báo ĐT ĐCSVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,