221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1065425
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
1
Article
null
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
,

Sáng 18/5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Thành phố Hà Nội đã tổ chức mít tinh trọng thể kỷ niệm 118 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2008).

Mô tả ảnh.
Các vị lãnh đạo dự mít tinh kỷ niệm lần thứ 118 năm ngày sinh nhật Bác
Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu; Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An... đã tham dự.

Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta một di sản vô cùng quý giá, cả về tư tưởng, lý luận, những phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp. Đạo đức Hồ Chí Minh được kết tinh trong các tác phẩm, bài nói, bài viết và trong toàn bộ cuộc đời hoạt động vô cùng phong phú, mẫu mực của Người. Đó cũng là những tinh hoa đạo đức của nhân loại và những giá trị đặc sắc, tiêu biểu nhất của đạo đức truyền thống Việt Nam, của đạo đức cách mạng.

Ông Phạm Quang Nghị chỉ rõ: Cán bộ và nhân dân Thủ đô cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang tích cực thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", noi gương Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, các vị lão thành cách mạng và đại diện tuổi trẻ thủ đô đã bày tỏ lòng biết ơn  với Bác Hồ - Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta và nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập, theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,