221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1288471
Vã mồ hôi xin bảo hành máy lạnh LG
1
Article
null
Vã mồ hôi xin bảo hành máy lạnh LG
,

- Mỗi lần muốn tắt/bật điều hòa LG, khách hàng lại phải chạy đến công tắc aptomat. Gọi đến hãng bảo hành: đợi 1 tháng nữa nhé

TIN LIÊN QUAN

Mướt mồ hôi bảo hành điều hòa

IMG_0761.jpg
Ảnh minh họa H.D
Chiếc máy lạnh LG model J-H09E nhà chị Đặng Thị Thùy Dương (Tp. Thái Nguyên) mua từ tháng 6/2008. Qua 1 năm sử dụng, chị Dương vẫn tạm dùng cho dù theo chị, "nó chạy tạm ổn với âm thanh của một chiếc công nông". Tuy nhiên, sau một thời gian không sử dụng, đến tháng 6/2010 chiếc máy lạnh "dở chứng", không nhận tín hiệu điều khiển.

"Mỗi lần muốn bật/ tắt máy lạnh thì nhà tôi phải chạy ra aptomat. Còn nếu muốn chỉnh nhiệt độ thì đành... chịu chết, cứ bật lên là nhiệt độ tự động để ở 17-18 độ cộng tiếng kêu ù ù cả đêm", chị Dương cho biết.

Do chiếc máy lạnh vẫn còn hạn bảo hành, chị Dương quyết định gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của LG Việt Nam in trên phiếu bảo hành. Phải mất đến vài cuộc điện thoại, chị mới được tổng đài này cho số của Trung tâm Bảo hành LG tại Tp. Thái Nguyên.

Tiếp tục gọi theo số điện thoại Trung tâm Bảo hành tại Thái Nguyên, chị Dương chưng hửng nhận được câu trả lời... "một tháng nữa mới được bảo hành nhá!". 

Chị Dương đã đem điều khiển đi kiểm tra và mời thợ về nhà để sửa nhưng luôn được tư vấn là nên chờ hãng bảo hành, không nên sửa trước khi hết hạn.

Tiếp sau nhiều cuộc điện thoại của chị Dương đến Tổng đài chăm sóc khách hàng LG và Trung tâm bảo hành Thái Nguyên, chị Dương vẫn cứ phải tắt/bật điều hòa một cách thủ công. Ngay cả email phản hồi của chị Dương trên trang web của LG cũng không nhận được hồi đáp từ công ty.

Quá tải khách hàng, bảo hành... để đấy

Giải thích cho việc không đáp ứng được nhu cầu bảo hành của khách hàng, đại diện của LG Việt Nam cho biết, "trong những ngày nắng nóng trung tuần tháng 6 vừa qua lượng khách hàng tăng đột biến. Mặc dù chúng tôi chuẩn bị rất kỹ nhưng vẫn bị quá tải và không đáp ứng được ngay yêu cầu của khách".

Còn về thái độ của nhân viên tại Trung tâm bảo hành Thái Nguyên, vị đại diện này cũng cho biết do đây là trung tâm bảo hành ủy quyền nên LG Việt Nam "chưa đào tạo được kỹ năng giao tiếp với khách hàng, khiến khách chưa hài lòng. LG Việt Nam đã phản ánh đến Trung tâm Bảo hành, yêu cầu nghiêm túc chấn chỉnh".

Với giải thích của LG Việt Nam, chị Dương cũng như nhiều khách hàng đã mua sản phẩm của LG phản ứng dữ dội. "Thế nghĩa là khách hàng bảo hành phải chờ khách mua mới. Thế nên với yêu cầu bảo hành, nhân viên mới thoải mái từ chối và trả lời như dội nước vào khách hàng như vậy ".

Ngày 23/6/2010, chiếc máy lạnh nhà chị Dương cuối cùng cũng được nhân viên bảo hành "khám bệnh" và hẹn sửa.

  • H.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,