221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1284145
Tủ lạnh "xịn" chạy 1 năm đã khó ở, "đi dầm"
1
Article
null
Tủ lạnh 'xịn' chạy 1 năm đã khó ở, 'đi dầm'
,

- Tủ lạnh Electrolux giá 16 triệu đồng dùng chưa đầy năm đã mất lạnh, tự động xả nước ra ngoài. Sau 2 lần bảo hành không dứt bệnh, khách kêu kiện và được đổi ngay tủ mới. 

TIN LIÊN QUAN

Tủ lạnh "xịn" sửa 2 lần không dứt bệnh
Tháng 8/2009, chị H.L ở Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM mua một chiếc tủ lạnh Electrolux mang mã số ETM 4407 với giá 16 triệu đồng. Sau một thời gian hoạt động ổn định, chiếc tủ lạnh "phát bệnh": cả 2 ngăn lạnh đều không giữ lạnh được thực phẩm. Thỉnh thoảng nó còn tự động xả nước ra ngoài.

Tủ lạnh Electrolux ETM 4407 (Ảnh minh họa từ GetPrice)
Tủ lạnh Electrolux ETM 4407 (Ảnh minh họa từ GetPrice)

Chị H.L. đã liên lạc với Bộ phận Bảo hành để được trợ giúp về kỹ thuật, khắc phục sự cố. Chiếc tủ lạnh được sửa chữa ngay. Nhưng rồi nó "tái bệnh", nước lại chảy ra ngoài, tủ không đủ lạnh nên khiến thực phẩm để bên trong ôi thiu.

Một lần nữa, chiếc tủ lạnh được mang đi bảo hành và sau khi trở về với chủ nhân được một thời gian, bệnh cũ lại tái phát, và thêm các vết nưt trên các ngăn nhựa bên trong tủ.

Bức xúc vì chiếc tủ lạnh đắt tiền liên tục bị hỏng, chị H.L yêu cầu Electrolux Việt Nam đổi tủ mới.

Đổi tủ mới, tránh giải thích nguyên nhân "bệnh"

Trong email trả lời Báo VietNamNet, đại diện Electrolux Việt Nam cho biết: "Theo phản ánh của chị H.L hiện đang sử dụng  tủ lạnh Electrolux mua tháng 8/2009 "đã bảo hành và sửa chữa 2 lần nhưng tủ vẫn không đủ độ lạnh". Qua phản ánh của khách hàng và quý báo, Bộ phận Bảo hành và Dịch vụ khách hàng đã nhanh chóng đổi tủ lạnh mới cho khách hàng vào ngày 27/05/2010".

Được biết sau khi đổi tủ lạnh mới, đại diện Electrolux Việt Nam cũng đã gửi cho khách hàng H.L catalogue, hướng dẫn sử dụng tủ lạnh model ETM 4407 và gửi lời xin lỗi khách hàng về những sự cố đã xảy ra cho máy. Điều này đã khiến chị H.L. thấy hài lòng.

Nhanh chóng đổi cho khách hàng một sản phẩm mới khi sản phẩm cũ bị lỗi, hỏng là một việc làm đáng hoanh nghênh của Electrolux Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm là việc chất lượng của sản phẩm tủ lạnh Electrolux ETM 4407 ra sao khi mới sử dụng chưa đầy năm đã phải bảo hành tới 2 lần? Và quan trọng hơn, quy trình bảo hành kỹ thuật đối với sản phẩm tủ lạnh của Electrolux như thế nào để đến nỗi sửa 2 lần vẫn không "dứt bệnh" của một sản phẩm?

Những câu hỏi nêu trên đến nay vẫn chưa có phản hồi từ phía đại diện Electrolux Việt Nam cho dù trong e-mail liên hệ, phóng viên VietNamNet đã nêu ra rất cụ thể. Dư luận người tiêu dùng đang chờ trả lời từ phía Electrolux Việt Nam.

  • C.Thanh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,