221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1284020
Tivi Samsung bật 2 giờ thì phải tắt... vài giờ
1
Photo
null
Tivi Samsung bật 2 giờ thì phải tắt... vài giờ
,

 - LCD giá 19 triệu đồng chỉ xem được khoảng 2 giờ là bị nhòe màu, không rõ hình ảnh hiển thị. Phải tắt đi cho nguội rồi mới bật xem tiếp được.

TIN LIÊN QUAN

LCD "sốt mãn tính"

Gia đình anh Vũ Ngọc Tân (Hải Dương) đang dùng một chiếc LCD 40’’ hiệu SamSung Series 6 kỳ lạ. Tivi mới mua 1 năm, từ đầu năm 2010 cứ xem được khoảng 2 giờ là bị nhòe màu, không nhìn rõ được hình ảnh hiển thị. Muốn xem lại, anh Tân chỉ có cách tắt đi cho nguội rồi mới bật xem tiếp.

Mô tả ảnh.
Chiếc Tivi anh Tân mua với giá 19 triệu đồng.

Anh Tân liên tục cầu cứu Trung tâm Bảo hành SamSung Hải Dương nhưng tivi nhà anh sửa xong không hết bệnh, thậm chí còn nhoè hình nặng hơn. "Nhân viên bảo hành chỉ tháo máy, lau chùi rồi lắp lại. Tôi có hỏi thì họ chỉ giải thích chung chung là lỏng giắc".

Mang tiếng là mua tivi "xịn" nhưng Tết Canh Dần nhà anh Tân tránh bật lên khi có khách. Có khi đang xem dở một trận bóng đá thì lại phải tắt tivi đi... để nguội, chờ hết nhòe hình. Dù vậy, sau lần bảo hành thứ 3, chiếc tivi được khắc phục căn bệnh nhòe hình đáng ghét này.

Tivi "viêm họng" kinh niên

Một khách hàng khác của Samsung Vina, anh Nhật Anh (Phú Yên) cũng gặp rắc rối với chiếc tivi SamSung Series 4. Vừa mua về, cắm dây cáp truyền hình, màn hình tivi đã xuất hiện vạch ngang kèm tiếng nổ "tạch, tạch" gây khó chịu khi xem.

[video(17268)]

Không biết khắc phục thế nào dù đã thay cả dây cáp truyền hình, anh Nhật Anh đành đề nghị Trung tâm bảo hành của SamSung tại Tuy Hòa đến kiểm tra. Thợ bảo hành "lắc đầu", và đến nay thì trung tâm này khẳng định là... "bó tay" và từ chối bảo hành.

 Ngày 24/5/2010, VietNamNet đã chuyển phản ánh của anh Nhật Anh đến Công ty Điện tử SamSung Vina. Tuy nhiên, đến ngày 2/6/2010, không hề có hồi đáp hay tiếp xúc với khách hàng. Và thế là gia đình anh Nhật Anh vẫn đang phải chịu đựng chiếc tivi "viêm họng, ho kinh niên" nói trên.

Hàng hiệu thời @, chất lượng thời "đồ đá"

Cách đây 20 năm, cả làng mới có 1 nhà có tivi đen trắng. Mặt hàng tivi hiếm đến nỗi dẫu nó có nhiễu, có mờ, có phải lấy tay vỗ, đập để bật - tắt, để chỉnh hình bớt muỗi, gia chủ vẫn thấy hạnh phúc.

Nay thì, tivi nhiều như muỗi, dễ mua chẳng khác rau, nên người dùng không thể xuề xoà chấp nhận những chiếc tivi phải nguội mới được dùng và phát tiếng tạch - tạch sạn tai như xưa nữa.

Trên website chính thức, Samsung Vina xếp tivi LCD vào nhóm hàng cao cấp sẽ được chú trọng trong tương lai và sẽ được hưởng dịch vụ uy tín đặc biệt. Không biết lời hứa này trong tương lai được thực hiện như thế nào và uy tín tới đâu còn hiện tại, anh Tân và anh Nhật Anh đã thất vọng trước việc phải bảo hành đi bảo hành lại mãi mà tivi chưa hết lỗi.

Michel Bergdahl, người đã giúp hai công ty đảo ngược tình thế kinh doanh cho rằng: "Thật dễ để mỉm cười và cảm ơn khách hàng vì một cuộc mua bán dễ dàng. Nhưng đội ngũ dịch vụ của bạn phản ứng thế nào khi cũng khách hàng đó yêu cầu được trả lại hoặc được thay bằng một sản phẩm khác? Khách hàng sẽ từ bỏ bạn chỉ vì bạn vẫn giữ nguyên cuộc mua bán ban đầu nhưng họ sẽ biết về bạn nhiều hơn qua chính cách bạn giải quyết sự không hài lòng của họ."

  • H.Dũng - H.My

    Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
     hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

    Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

    Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,