221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1286910
Cầu thủ đấu giá chai bia Heineken "lạ" lấy tiền từ thiện
1
Article
null
Cầu thủ đấu giá chai bia Heineken 'lạ' lấy tiền từ thiện
,

Một cầu thủ của ĐTQG bán đấu giá một chai bia Heineken có 1 miếng nhựa trắng khá lớn bên trong để quyên tiền trợ giúp em Đặng Quốc Trường điều trị bỏng.

TIN LIÊN QUAN

Em Trường là học sinh trường Tiểu học Trung Hòa 1, Yên Mỹ, Hưng Yên, đã phải cắt bỏ đôi tay và bộ phận sinh dục sau tai nạn điện giật.

Sau rất nhiều ca mổ, em Trường đã tạm thời qua cơn nguy kịch và được xuất viện về nhà chăm sóc, tuy nhiên phải tiếp tục điều trị 1 lần/1 tuần tại viện Bỏng quốc gia. 

Chai bia Heineken “Premium Quality” này có một miếng nhựa khá lớn màu trắng nằm lọt bên trong. Trên nhãn chai ghi SX tại Nhà máy bia Vân Tảo, Thường Tín, Hà Tây, ngày SX là 12/2/2009, ngày hết hạn sử dụng là 12/8/2009.

Chị Châm (mẹ em Trường) cho biết: “Tình trạng của cháu hiện nay rất khó khăn, vết thương co dãn dẫn đến việc đi tiểu rất khó, lại thêm nguy cơ nhiễm trùng tại các vùng da bị tổn thương. Gia đình đưa cháu lên viện Bỏng quốc gia, nhưng lại phải mời bác sĩ từ viện Quân y 108 mang dụng cụ sang để điều trị. Việc điều trị hết sức vất vả, lâu dài và tốn kém”. 

Ngay khi biết về trường hợp của em Trường, cầu thủ Đại Đồng của CLB HN T&T đã lập tức ngỏ ý định quyên góp để trực tiếp giúp đỡ cho em về vật chất. Đại Đồng sẽ đợi hết chuyến tập huấn cùng CLB tại Đà Nẵng và sẽ trực tiếp gặp mẹ bé Trường để trao số tiền quyên góp được.

Một cầu thủ khác đang chơi bóng tại V-League (xin được giấu tên) đã gửi đến Zing.vn một chai đồ uống “đặc biệt” với mong muốn sẽ bán đấu giá lấy tiền để giúp đỡ cho em Trường. Cầu thủ này đã đọc được thông tin trên Zing.vn về việc chai Number One có dị vật lạ đã bán đấu giá được một số tiền khá lớn. Ban đầu, cầu thủ này có ý định giữ chai bia này lại, nhưng anh đã thay đổi quyết định và mong muốn có thể làm được một điều gì đó giúp đỡ cho em Trường.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Chai bia có dị vật - ảnh: zing.vn
Theo cầu thủ này thì việc bán đấu giá một chai bia có dị vật có thể gây nhiều ý kiến tranh cãi, nhưng trên tất cả là mục đích quyên góp tiền từ thiện để giúp đỡ được một số phận khó khăn.

Chai bia đặc biệt này sẽ được mang ra bán đấu giá để gây quỹ ủng hộ em Quốc Trường, những người có lòng hảo tâm có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại 01639593425 hoặc địa chỉ mail daugiachaibia@gmail.com để trả giá cho sản phẩm.

(Theo Zing.vn)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,