221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1281538
Nghi bột giặt pha bột đá, khách "né" nước giặt OMO
1
Photo
null
Nghi bột giặt pha bột đá, khách 'né' nước giặt OMO
,

- Bạn đọc tiếp tục phản ảnh máy giặt xả ra thứ bột trắng xóa không tan.

TIN LIÊN QUAN



Trong số các phản hồi gửi về VietNamNet, bạn đọc cho biết đã gặp tình trạng máy giặt ở nhà xả ra lớp bột trắng xóa, đọng lại trên nền nhà. Bạn đọc T.T.Anh (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) viết: cách đây hơn một tháng, chị đi siêu thị mua một gói bột giặt OMO matic. Khi nhấc thử gói sản phẩm thì thấy nặng hơn gói OMO cùng kích thước thường thấy. Mua về dùng thấy hiện tượng: bột không tan, hạt khá nặng. Theo nhận định của chị T.Anh, "có thể công ty làm như vậy để tăng trọng lượng sản phẩm. Đề nghị VietNamNet tìm hiểu, bảo vệ người tiêu dùng".

Mua một gói bột giặt OMO matic 4,5 kg khách hàng được "biếu" 1 sản phẩm trị giá 22.000 đồng. (Ảnh: Thiên Nga)

Còn chị Hồng Tiến (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) kể: "Sau mỗi lần giặt, tôi gỡ túi lọc bụi vải ra để vệ sinh thì thấy nhiều hạt nhỏ màu trắng lẫn trong túi. Hiện tượng này chưa từng xảy ra với các gói bột giặt khác, kể cả OMO matic tôi mua giữa năm 2009".


Omo
xử lý khiếu nại

Sau khi VietNamNet đăng bài "Khách hàng thắc mắc có phải bột giặt OMO pha bột đá", công ty Unilever đã nhanh chóng liên hệ để lấy mẫu bột giặt có khiếu nại của khách hàng theo công văn gửi tới của VietNamNet để tiến hành xác minh bao bì và sản phẩm mà khách hàng cung cấp. Hẹn trả lời báo trong thời gian sớm nhất trong vòng một tuần. Công văn trả lời cho trường hợp cụ thể này: "Đã xác nhận bao bì, việc đóng code và giá cả đúng với quy cách. Tuy nhiên, vì số lượng bột giặt quá ít, chỉ có khoảng 10 gam nên không thể tiến hành phân tích định tính để xác minh đó có phải là sản phẩm của Unilever hay không.

Công ty cũng cho biết sẵn sàng trả lời tất cả các thắc mắc khiếu nại của từng khách hàng và sẽ báo cáo lại sự việc cho VietNamNet, cũng như cám ơn sự hợp tác của VietNamNet trong việc giải quyết các nhu cầu thông tin và quyền được giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng đã và đang dùng bột giặt OMO matic.

Được biết, phía công ty Unilever đã cử nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng gặp trực tiếp người đã cung cấp thông tin cho VietNamNet để giải thích và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Trong công văn phúc đáp của Unilever gửi tòa soạn VietNamNet có đính kèm văn bản có chữ ký của khách hàng nói trên, rằng đã "hoàn toàn hài lòng" với cách giải thích của Unilever.

  • Thiên Nga

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729 (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,