221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1281762
Ngán ngẩm dùng máy lọc... chặn nước
0
Article
null
Ngán ngẩm dùng máy lọc... chặn nước
,

 - Mua cục lọc nước có hạn bảo hành 18 tháng, dùng được 10 tháng thì phải bảo hành, thay lõi tới 3 lần nên khách hàng buộc phải phản ánh với người bán hàng để rồi được "khuyến mại"... bằng những cuộc tranh cãi kịch liệt.

TIN LIÊN QUAN

Rước phiền từ ’dế xịn’ BlackBerry
Vay tiêu dùng Prudential: Nhầm một ly, đi.. vài triệu

Dùng cục lọc nước để...chịu khát

Chị Thanh Thủy (Mỗ Lao, Hà Đông, HN) cho biết: "Khoảng tháng 7/2009, sau khi được nhân viên của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Long Thịnh tư vấn, gia đình tôi mua thiết bị lọc nước 2 cấp WATTS (bảo hành 18 tháng, không có máy bơm).

Mô tả ảnh.
Một bộ thiết bị lọc nước  WATTS (Ảnh C.Thanh)

Từ đó đến nay, tôi đã 3 lần phải gọi nhân viên Long Thịnh đến bảo hành vì nước chảy ra từ thiết bị lọc rất nhỏ, không đủ để sử dụng. Trong 3 lần tới bảo hành thiết bị lọc, nhân viên thay cho tôi lõi lọc miễn phí nhưng không khắc phục được tình trạng nước chảy... như tắc, không đủ để nấu ăn.

Đến ngày 22/3/2010, tôi gọi điện cho 1 nhân viên Long Thịnh để thông báo tình trạng vòi lọc, anh này nói "phải mất tiền thay lõi lọc". Tôi không đồng ý vì sản phẩm còn hạn bảo hành, anh này dập máy. Khi tôi gọi lại, một nhân viên khác của công ty lại tiếp tục tranh cãi và khẳng định "Không bảo hành lõi lọc nước" dù thời gian dùng mới được 1/3 thời gian bảo hành".

Quá tức giận, chị Thủy đã đề nghị trả lại bộ lọc nước 2 cấp WATTS cho Công ty Long Thịnh nhưng cũng chẳng xong bởi...hàng mua rồi miễn trả lại.

Thu hồi cục lọc nước, hoàn tiền là xong?

Sau khi tiếp nhận những phản ánh của khách hàng Thanh Thủy về cục lọc nước WATTS, ông Nguyễn Hoàng Long - lãnh đạo Công ty Long Thịnh đã cử cán bộ kỹ thuật tới nhà khách hàng để kiểm tra. Ông Long cho biết: "Chúng tôi kiểm tra và khẳng định là thiết bị lọc của công ty chúng tôi đang hoạt động hoàn toàn bình thường, các bộ phận trong phạm vi bảo hành không có hỏng hóc hay rò rỉ.

Khi tháo phần lõi lọc, chúng tôi thấy có rất nhiều cặn đóng trên lõi do nguồn nước quá bẩn - Đây là nguyên nhân gây hiện tượng nước chảy yếu. Việc lõi lọc bị nghẹt do nguồn nước không thuộc phạm vi bảo hành".

Trong e-mail gửi tới Báo VietNamNet, ông Long đi sâu vào giải thích quy trình hoạt động và tính năng của từng loại lõi lọc. Tuy nhiên, theo chị Thủy, giải thích của ông Long là chưa thỏa đáng bởi "Nếu lõi lọc nước không thuộc phạm vi bảo hành thì tại sao trong 3 lần trước, nhân viên của công ty Long Thịnh vẫn tiến hành thay lõi miễn phí?".

Chị Thủy cũng cho biết: "Sau khi Báo VietNamNet vào cuộc, người của Công ty Long Thịnh đã hoàn lại toàn bộ số tiền mà gia đình tôi đã bỏ ra để mua cục lọc nước và tiến hành thu hồi cục lọc nước WATTS. Điều đáng nói là khi hoàn tiền, thu hồi thiết bị lọc nước, họ cũng chẳng giải thích lý do với gia đình tôi!".

  • C.Thanh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,