221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1217400
Mai Linh kỷ luật gấp lái xe cãi cọ tranh khách
0
Article
null
Mai Linh kỷ luật gấp lái xe cãi cọ tranh khách
,

- Khách đưa con đi cấp cứu không biết lên xe nào, khi mà hai tài xế của cùng hãng taxi Mai Linh to tiếng giành khách, chặn đường không cho xe đi.

Nhân viên taxi thiếu văn hóa

Xe taxi của Mai Linh. Ảnh H.D

11h đêm ngày 12/6/2009, vội đưa con đi cấp cứu, anh Hoàng Quốc Hòa (Ba Đình, Hà Nội) quyết định gọi taxi của hãng xe Mai Linh. Tuy nhiên, khi ra đến cửa, hai chiếc xe Mai Linh số 3036 và 3093 đã đợi sẵn anh với hai tài xế đang to tiếng giành khách.
 
 Quá sốt ruột, anh Hòa quyết định lên xe 3036 vì theo hàng xóm thì xe này đến trước. Nhưng ngay lập tức, tài xế xe 3093 liền túm gương xe bên trái và chặn kính không cho xe đi và có những lời lẽ thiếu văn hóa.
 
 "May hôm đó có nhiều người kịp thời ngăn cản chứ không hiểu còn chuyện gì xảy ra nữa. Phải mất 15 phút tôi mới lên được xe trong khi cháu nhỏ 14 tháng đang sốt đến gần 40 độ", anh Hòa kể.
 
 Chị Chi - một khách hàng khác ở Hà Nội cũng bất bình với ứng xử của nhân viên hãng xe này. Trưa chủ nhật ngày 14/6/2009, chị gọi xe taxi Mai Linh theo số tổng đài. Chờ một lúc không thấy báo có xe, chị gọi lại tổng đài thì được một nam nhân viên báo đã có xe nên chị cùng cháu nhỏ xuống nhà chờ.
 
 "Chờ mãi vẫn không thấy xe đâu, tôi lại quay lên nhà gọi cho Mai Linh để hỏi lại, anh nhân viên lúc nãy nhấc máy và nói tôi đợi để kiểm tra. Sau đó, tôi nghe anh ta hỏi người bên cạnh: "Thảo ơi, đã có xe đến chưa?... Con mụ này cứ réo hoài". Chị Chi bức xúc cho biết: "Thật không hiểu nổi, tôi đã thấy tài xế nói bậy nhiều lần nhưng nhân viên trung tâm mà cũng như vậy thì thật quá đáng".
 
 Xác minh ngay, xử lý và xin lỗi tức thì

Mai Linh đã nhanh chóng xác minh và xử lý nhân viên thiếu văn hóa với khách. Ảnh minh họa H.D

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ VietNamNet về hai trường hợp nhân viên cư xử thiếu văn hóa với khách hàng, Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Đông Bắc Bộ đã nhanh chóng xác minh sự việc và có câu trả lời đến khách hàng.

Mai Linh cho biết: "Công ty chúng tôi đã kiểm tra và xác định những nhân viên trong hai sự việc trên có những hành vi vi phạm các quy định của Mai Linh. Ban Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Đông Bắc Bộ đã xử lý nghiêm khắc nhân viên sai phạm để răn đe và làm gương cho mọi nhân viên. Chúng tôi cũng xin nhìn nhận trách nhiệm quản lý và thành thật xin lỗi các quý khách về sự phiền hà trên".

Về phía khách hàng, anh Hòa cũng góp ý: "Tôi không đòi hỏi gì mà chỉ vì bức xúc nên mới phản ánh đến Mai Linh như vậy. Tôi cũng biết trường hợp tôi gặp phải chỉ là "con sâu làm rầu nồi canh". Hy vọng Mai Linh xem xét và chấn chỉnh nhân viên để xứng đáng với thương hiệu".

  • H.D 

  •  
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,