221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1199356
Thịt lợn siêu thị có mủ?
1
Article
null
Thịt lợn siêu thị có mủ?
,
 - Mua thịt chân giò tại Metro Hoàng Mai, khách hàng hãi hùng khi thấy có mủ chảy tứa ra từ miếng thịt.

Bạn đọc Vũ Mai Chi (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh đến VietNamNet về việc mua thịt lợn tại Metro Hoàng Mai thấy có mủ từ trong miếng thịt:

Miếng thịt có vết bầm tím sưng to. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Sáng ngày Chủ nhật (10/5/09), tôi đã tới siêu thị Metro Hoàng Mai để mua thức ăn cho gia đình. Tôi nghĩ rằng trong thời điểm chất lượng thực phẩm tại VN còn chưa được kiểm soát hoàn toàn thì lựa chọn thực phẩm tại siêu thị có uy tín như Metro là điều khiến tôi có thể yên tâm.

 Nhưng thật bất ngờ, khi mua một miếng thịt chân giò về, tôi đã thấy những dấu hiệu bất thường. Dù trên bao bì ghi rõ ngày đóng gói là 10/5, nhưng khi mở ra thì miếng thịt có một vết bầm tím sưng to.

Trong miếng thịt lợn có mủ. Ảnh bạn đọc cung cấp

Sau khi dùng dao cắt vào để kiểm tra, tôi rất hãi hùng khi nhìn thấy nước mủ chảy tứa ra từ miếng thịt. Điều này đã khiến tôi thực sự lo lắng vì thời gian gần đây, tôi luôn có thói quen sử dụng thịt tại siêu thị Metro. Và nếu hôm nay không có sự việc này xảy ra thì chắc tôi vẫn sẽ tiếp tục chung thuỷ với lựa chọn của mình.

Tôi hi vọng thông qua chuyên mục Bảo vệ khách hàng của báo VietNamNet, những người tiêu dùng như chúng tôi sẽ có được câu trả lời thích đáng từ phía ban lãnh đạo của Metro Hoàng Mai và hi vọng tôi sẽ là trường hợp không may mắn duy nhất khi mua hàng tại đây.

Bạn đọc Vũ Mai Chi
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,