221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1189400
ATM nhốt khách, khách đập cửa thoát thân
1
Article
null
ATM nhốt khách, khách đập cửa thoát thân
,

Sau khi rút tiền quay ra, cửa ATM bỗng chốt chặt không tài nào mở được. Vị khách khốn khổ đã ra sức đập cửa, đồng thời phát tín hiệu kêu cứu. Cuối cùng được sự giúp đỡ của hai nhân viên bảo vệ, ông đã được giải thoát sau hơn một giờ bị nhốt.

Buồng ATM này của ngân hàng ACB góc Pasteur - Điện Biên Phủ, TP HCM nằm trước trường Trung học tư thục Á Châu.

Theo nhân viên bảo vệ của trường Á Châu, anh Nguyễn Ngọc Trí, trực trường hôm xảy ra vụ việc kể, khoảng 22h, anh nghe tiếng kêu cứu vẳng ra từ phía buồng ATM. Gọi đồng nghiệp Hồ Phước Trung cùng tới nơi, cả hai nhìn thấy một người đàn ông ở trong đó đang loay hoay cố gắng dùng sức đẩy tung cửa kính để ra.

Vị khách khốn khổ đã bị nhốt hơn một tiếng đồng hồ trong buồn ATM này.
Hai bảo vệ cố mở cửa giúp người khách nhưng cánh cửa chốt chặt không thể mở được. Sau đó do sức đập, cửa kính bị thủng một lỗ, hai nhân viên bèn kéo vị khách mồ hôi nhễ nhại, thở dốc vì mệt ra khỏi buồng ATM sau hơn một tiếng đồng hồ cố gắng đập cửa.

"Lần đầu tiên tôi gặp tình trạng hy hữu như thế này", anh Trung cho biết. Sau khi giải cứu vị khách bị kẹt, một tiếng đồng hồ sau mới có hai nhân viên của ACB đến để xem xét hiện trường, trước đó ông Vương đã ra sức gọi điện đến tổng đài cầu cứu.

Hiện tại, buồng ATM này vẫn đang phải tạm ngừng hoạt động để kiểm tra ổ khóa, đảm bảo khách hàng có thể vào và ra được. Một cửa kính khác đã được lắp đặt, thay cánh cửa đã bị vị khách đập thủng.

Theo ông Nguyễn Thanh Toại, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB), chốt cửa buồng ATM có thể dùng lâu bị rỉ sét, kẹt hoặc chốt quá chặt nên không mở được khiến khách hàng mất bình tĩnh.

Lý giải việc nhân viên ứng cứu đến chậm, ông cho rằng, nhân viên kỹ thuật ACB từ lúc nhận được lời kêu cứu của khách hàng phải xác định thời gian, địa điểm mới có thể đến được nên mất nhiều thời gian.

Khi đến nơi kiểm tra buồng ATM, nhân viên kỹ thuật thấy ổ khóa vẫn bình thường, không trục trặc gì và cũng không thấy nạn nhân đâu cả, ông Toại cho biết.

Trong trường hợp tương tự, ông Phó tổng giám đốc ACB khuyên khách hàng không nên quá hoảng loạn mà gọi ngay đến tổng đài, đường dây nóng để được trợ giúp.

Theo VnExpress

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,