,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1292519
Bộ sách đôi của Blog Việt đã chính thức phát hành!
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Bộ sách đôi của Blog Việt đã chính thức phát hành!

Cập nhật lúc 13:45, Thứ Sáu, 16/07/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Đã có ai nói với bạn rằng: Bạn chính là điểm tựa quan trọng nhất của họ chưa? Và có lúc nào bạn chợt nhớ đế câu hỏi của mẹ lúc thiếu thời: "Đố con phần quan trọng nhất trong cơ thể của mỗi chúng ta là gì?". Đến đây, tin chắc bạn đã biết đáp án rồi nhưng điều Blog Việt muốn gợi nhớ cho bạn lại là tình huống người mẹ trả lời câu hỏi cho đứa con bé nhỏ và chúng ta tiếp nhận đáp án đó ra sao?

“Năm đó, bà ngoại tôi qua đời. Tất cả mọi người đều đau buồn và ai cũng khóc. Thậm chí bố tôi cũng khóc, và đó là lần thứ hai tôi nhìn thấy bố khóc. Trong ngày đưa tang bà, mẹ đến bên tôi và nói: "Con đã biết phần nào là quan trọng nhất hay chưa?". Tôi thật sự bất ngờ khi mẹ hỏi vào lúc này, mặc dù tôi biết câu hỏi đầy ý nghĩa này của mẹ vẫn chưa được tôi giải đáp.

Mẹ nhìn khuôn mặt bối rối của tôi: "Câu hỏi này rất quan trọng. Nó cho con biết rằng con vẫn đang tồn tại trong cuộc đời này. Mỗi câu trả lời trước kia của con đều không làm hài lòng được mẹ nhưng hôm nay mẹ muốn con ghi nhớ bài học này".

Mẹ nói trong nước mắt: "Đó là đôi vai". Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của tôi, mẹ tiếp tục: "Khi một người bạn hay một người yêu quý nào đó của con đau buồn, họ cần một điểm tựa để dựa đầu vào đó và khóc. Và đôi vai của con sẽ giúp được họ.

Mỗi người đều cần có một bờ vai của ai đó để khóc một vài lần trong cuộc đời. Mẹ chỉ hy vọng chung quanh con có đủ tình thương yêu và những bờ vai ấm áp để con có thể dựa vào mỗi khi con cảm thấy cần thiết.

Điều quý giá nhất trong mỗi chúng ta không phải là chỉ nghĩ riêng cho bản thân chúng ta, mà là một sự cảm thông với những nỗi buồn của những người chung quanh ta. Mọi người có thể quên những gì con nói..., quên những gì con làm..., nhưng mọi người sẽ không bao giờ quên được bờ vai của con đã từng gánh đỡ những đau khổ và mất mát của họ, cũng như những niềm vui riêng trong cuộc đời của mỗi người".
Trong cuộc sống này bất kể lúc nào bạn cũng có thể gặp những khó khăn, va vấp và những thử thách khiến bạn nản lòng nhưng điều quan trọng là bạn biết luôn có một bờ vai dành cho bạn khiến bạn an tâm dựa vào để thấy tim mình bình yên trở lại.
Để bộ sách đôi này trở thành món quà ý nghĩa, luôn ở bên người đặc biệt ý nghĩa với bạn nhé! Bởi vì có những tình yêu không phải nói bằng lời!
Nếu bạn tin những cuốn sách có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn…
Nếu bạn muốn tìm được một bờ vai tinh thần cho những lúc buồn vui trong cuộc sống đầy khó khăn…
... Thì bộ sách đôi: Những lá thư trong chai” & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm!” sẽ giúp bạn tìm được nơi trú ẩn “trong vắt, dịu dàng và yên tĩnh vô cùng” cho tâm hồn mình.
Bộ sách đôi của Blog Việt dành tặng mùa hè này "Tựa vai và đưa tay đây mình nắm và Những lá thư trong chai " đã chính thức phát hành trên toàn quốc: 19/07/2010.

Và bạn cũng có thể dành tặng cuốn sách cho những người bạn thương yêu như một lời hứa: Cho dù cuộc sống có thay đổi thế nào thì bạn mãi là bờ vai vững chắc và sẽ luôn ở bên cạnh người đó để gánh đỡ những đau khổ, mất mát cùng họ.

"Những lá thư trong chai!" & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm” được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Chuyên trang Blog Việt và được NXB Thời Đại ấn hành.

Bộ sách đôi: "Những lá thư trong chai!" & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm”

Tác giả: Blog Việt tuyển chọn

NXB Thời Đại

Giá bán: 59.000Đ/bộ 2 tập

Phát hành: Ngày 19/07/2010 tại các siêu thị và cửa hàng sách trên toàn quốc -
Đơn vị phát hành độc quyền: Công ty TNHH văn hóa và truyền thông Trí Việt - 70 phố Trung Liệt, Quận Đồng Đa - Hà Nội - Tel: 04.35626332
  • Blog Việt trân trọng giới thiệu
Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn
Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet
a
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Truyện Online'

,
,