,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1289941
Đón đọc bộ sách đôi Blog Việt dành tặng hè này!
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Đón đọc bộ sách đôi Blog Việt dành tặng hè này!

Cập nhật lúc 09:46, Thứ Sáu, 02/07/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt
Mến gửi bạn đọc Blog Việt!

Chắc hẳn giờ đây, cảm xúc của bạn vẫn còn vấn vương yêu thương cùng những dư âm khó phai mờ của cuốn sách phát hành vào Mùa Tình Yêu năm 2010: “Anh sẽ lại cưa em nhé!” hòa chung những giai điệu ngọt ngào của cuốn sách: “5 Mùa Yêu”. Vậy là bạn đã cầm trên tay hai cuốn sách tràn đầy ý nghĩa của Blog Việt gửi tặng như một lời tri ân chân thành gửi tới các bạn đọc Blog Việt trên web trong suốt thời gian qua.

Sau 2 cuốn sách tuyển chọn các bài viết hay được yêu thích nhất trên Blog Việt, rất nhiều độc giả tuổi teen đã email bày tỏ mong muốn được cầm trên tay đọc một tuyển tập những truyện ngắn dành cho lứa tuổi của mình. Trước những lời đề nghị chân thành này của lớp độc giả là các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp III, BBT Blog Việt đã tuyển chọn và xin trân trọng gửi tới các bạn bộ sách đôi: “Những lá thư trong chai” & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm!”.
Bộ sách dành riêng cho mùa hè này với ước mong giữa cuộc sống hối hả các bạn sẽ tìm được nơi trú ẩn “trong vắt, dịu dàng và yên tĩnh vô cùng” cho tâm hồn mình.
Bộ Sách đôi: "Những lá thư trong chai!" & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm” - Tuyển tập những bài viết được yêu thích nhất trên chuyên trang Blog Việt năm 2009 - 2010, phát hành tuần thứ 2 tháng 7/2010 - Bìa sách: NIB Chip và KD BuBu

Bộ sách dẫn lối cho bạn vào những khoảng lặng yên bình khi nắng hạ tràn qua từng ngọn gió xào xạc trên cao với nắng vàng ươm và bàn chân bạn đang khát khao kiếm tìm một bờ biển xanh mướt để thả hồn mình trôi theo những ước mơ nhỏ nhoi gửi gắm ngoài khơi xa…

Bộ sách nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Bạn hãy cứ bước đi đừng ngần ngại những khó khăn, thử thách… cho đến khi bạn biết chắc đó là nơi chốn bình yên nhất cho tâm hồn mình…"

"Những lá thư trong chai!" & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm” được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Chuyên trang Blog Việt và được NXB Thời Đại ấn hành.
Sách dự kiến phát hành trên toàn quốc vào tuần thứ 2 của tháng 7 năm 2010.
Dành tặng các bạn tuổi teen, các bạn muốn nhớ lại những dư vị tình cảm trong sáng, ngọt ngào và chân thành của tuổi teen và các bậc phụ huynh quan tâm!
Đón đọc bộ sách đôi "Những lá thư trong chai!" & “Tựa vai và đưa tay đây mình nắm” và tự tìm cho bản thân mình nơi chốn “trong vắt, dịu dàng và yên tĩnh vô cùng” với tình yêu thương ngập tràn.

  • Blog Việt trân trọng giới thiệu!
Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn
Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet
a
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,