,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1077922
Blog Radio 32: Khoảng lặng của khúc mưa tháng 6…
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 32: Khoảng lặng của khúc mưa tháng 6…

Cập nhật lúc 02:01, Thứ Bảy, 21/06/2008 (GMT+7)
,

Chào mừng bạn đến với Blog Radio số 32!

Bạn có nghe thấy gì không? Những cơn mưa đang dần cuốn đi những ngày cuối cùng của tháng 6, tháng 6 với những cơn mưa mùa hạ chợt đến chợt đi. Có khi nào bạn để ý, điều gì làm nên điều đặc biệt của những cơn mưa tháng sáu?

 

Hình ảnh: Hà Thành - Nguyễn Trần Đức Anh

"Tháng sáu, mưa, mưa.
Giá trời đừng mưa, và anh đừng nhớ.
Trời không mưa và anh không nhớ, anh còn biết làm gì.
Em như hạt mưa trên phố xưa,
Nuôi kỷ niệm bám hoài trí nhớ.

Kỷ niệm như rêu, anh níu vào chợt ngã.
Tình xưa giờ quá xa.
Hoa cúc vườn nhà ai thả từng chùm,
Cho anh thương áo em vàng.
Tháng sáu trời buồn,
Tháng sáu riêng anh, bầy chim sẻ hiên nhà bay mất
Như em như em..."

Những câu thơ buồn da diết ấy của nhà thơ Đỗ Trung Quân đã trở thành câu hát được nhạc sỹ Phú Quang phổ nhạc khi cất lên không ai khỏi nao lòng. Tháng sáu mưa nhiều, những cơn mưa mùa hạ đến và đi thật nhanh, nhưng đủ làm người ta bật lên một nỗi buồn, một nỗi nhớ… Nắng mưa là việc của trời, ấy vậy mà người ta vẫn cứ vui buồn theo mưa nắng vậy.

Tháng sáu là tháng nóng nhất của mùa hè. Tháng sáu nắng chói chang… Và tháng sáu cũng mưa như để dịu đi những oi bức, làm dịu cả những tâm hồn. Những ồn ào phố xá, những bộn bề cuộc sống trở nên lắng lại, dịu dàng và bình yên. Những con phố sạch hơn, những hàng cây xanh hơn và nhịp sống thì như chậm lại; cái nhìn hình như cũng khác - khúc xạ qua lăng kính của mưa.

Một buổi chiều nào đó, cơn mưa kéo đến; người ta hối hả, vội vã trong một khoảnh khắc để tránh mưa, rồi lại thư thái, thảnh thơi như thể cuộc sống vốn dĩ là như thế. Ai đó ngồi trầm tư bên cửa sổ nhìn mưa rơi thả hồn lãng đãng, ai đó ngồi ở hiên nhà nghe giọt rơi tí tách, ai đó ngồi trong quán café ngắm dòng người xuôi ngược trong mưa… Tất cả hình như đều nhớ. Mưa bao giờ cũng gợi nỗi nhớ. Nối nhớ ấy có thể là day dứt, nhưng chắc hẳn nó không làm con người ta buồn đến bi luỵ. Cũng như trời có khi mưa khi nắng, thì cuộc đời cũng có buồn có vui. Có những nỗi buồn làm người ta sống đẹp hơn!

Tôi vẫn nhớ về tuổi thơ với những trò nghịch dưới mưa: tắm mưa, lội nước, đá bóng, thả thuyền… Ngày ấy trẻ con còn có nhiều chỗ chơi, nhiều chỗ để nghịch. Tháng sáu là tháng nghỉ hè, và lũ trẻ có vô vàn trò để vầy khi trời đổ mưa. Ngày ấy mọi thứ cũng đơn giản hơn bây giờ, đơn giản lắm… Rồi sau này khi đã biết cái gọi là cảm xúc lãng mạn cộng thêm cái tính dở hơi của tuổi mới lớn, tôi cũng như nhiều bạn bè khác hay tự cho cái cảm giác đi - trong - mưa - mà - không - mặc - áo - mưa (dù có áo). Về nhà có bị cằn nhằn nhưng không sợ như thời trẻ con nghịch nước. Cái cảm giác ấy còn đọng mãi. Bây giờ là người lớn, hình như không còn được phép làm điều đó nữa??? Ôi, thời gian…

Tháng sáu, mưa… Lại có người ngồi trầm ngâm ngắm những con phố loáng uớt, những bàn chân, vòng xe vội vã trong mưa; hay bâng khuâng trước những giọt nước long lanh còn đọng lại đâu đó… Nỗi nhớ và kỷ niệm chợt ùa về!

Blog Radio thực hiện theo Blog DAArchitect - Hà Thành: Architect, amateur song-writer & photographer

 

Hình ảnh: Deviantart.com

Tháng 6 trời mưa, có ai đó cảm thấy phiền phức khó chịu, có ai đó cảm thấy nỗi buồn man mác, cũng có ai đó reo vui với khúc nhạc mưa, và ai đó lại bâng khuâng trong những kỷ niệm xưa cũ.

Hòa cùng xúc cảm của những cơn mưa tháng 6, có một món quà rất đặc biệt gửi từ email của bạn Lê Ngọc Thanh Mai ở Phan Thiết – Bình Thuận. Bài viết mang tên: Mưa! Mưa là thế đấy! được thể hiện qua chính giọng đọc của bạn đọc Lê Ngọc Thanh Mai. Mời các bạn lắng nghe:

 
  • Mưa! Mưa là thế đấy!

(Blog Radio) - Mưa, những cơn mưa đầu mùa, những giọt nước mắt của ông trời. Vâng tôi vẫn thường ví những giọt mưa là những giọt nước mắt của ông trời, những giọt lệ khóc thương cho cái tàn ác của con người, và những giọt lệ vui mừng của người cha khi thấy thành quả của những đứa con thân yêu của mình.

Tôi rất yêu những cơn mưa, vì mưa luôn làm cho tôi thấy cuộc sống có những khoảng lặng khiến tâm hồn tôi được thanh thản biết dường nào. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tôi, một cô bé sống trong sự yêu thương đùm bọc của gia đình và chưa từng trải nghiệm gì với cuộc sống. Còn đối với những người khác thì thế nào nhỉ?

Mưa, các bác nhà nông vui mừng vì không lo mùa vụ này bị hạn hán. Nhưng mưa cũng khiến cho họ phải lo lắng, buồn phiền, vì nước ngập úng cả những cánh đồng ruộng. Mưa là thế đấy! Mưa, làm cho cái khí trời oi bức của mùa hè dịu mát, nhưng cũng gây ra lụ lụt cho nhiều nơi, khiến cho nhiều gia đình nhà tan cửa nát, mất mát không những chỉ về vật chất mà cả tinh thần nữa chứ! Mưa là thế đấy! Mưa, giúp cho cây cối phát triển, không bị héo mòn dưới anh mặt trời gay gắt. Nhưng cũng khiến cho những người lao động gặp khó khăn, khiến cho các cô chú lao công phải làm việc vất vả trong những đêm mưa gió, xuyên qua những cái giá lạnh, rét buốt của những cơn mưa để làm đẹp đường phố. Mưa là thế đấy! Mưa, gia đình sum họp bên nhau trong những ngôi nhà thân yêu của mình, ấm cùng biết bao. Nhưng lại có những đứa trẻ mồ côi, những con người vô gia cư lại lang thang trong cái lạnh lẽo, cô đơn của những cơn mưa. Họ co ro dưới những mái hiên và đứng nhìn những cơn mưa trong niềm hy vọng về một mái nhà hạnh phúc.

Hình ảnh: Deviantart.com

Mưa là thế đấy! Mưa, những kỷ niệm của một thời để nhớ, một thời cùng nhau tắm mưa, một thời cùng nhau đạp xe dưới những hàng cây trong những cơn mưa đầu mùa, mưa làm nên những tình bạn đep và giữ mãi những ký ức khó quên. Nhưng cũng là khoảnh khắc của những buổi chia tay trong mưa, đọng lại những kỷ niệm đau buồn của một thời để nhớ.

Mưa là thế đấy!... Cuộc sống bao giờ cũng có hai mặt của nó và mưa cũng vậy. Mưa có lúc đem lại niềm vui cho chúng ta, tô điểm thêm cho cuộc sống, nhưng mưa cũng đem lại đau khổ, tẻ nhạt cho nhiều người. Những giọt nước mắt của ông trời sẽ mãi lăn dài trên cuộc sống này, để cho con người biết rằng cuộc sống bao giờ cũng có hai mặt của nó. Sống cho bản thân mình, nhưng bạn cũng phải biết rằng, sống vì người khác cũng là sống cho bản thân mình đấy! Cuộc sống của chúng ta do chính bản thân chúng ta quyết định, tìm đúng chiếc chìa khoá cuộc sống để mở đúng cánh cửa dẫn vào tương lai tốt đẹp của mình các bạn nhé! Và hãy một lần đứng dưới trời mưa nhắm mắt lại và ngẫm nghĩ, nước mắt của ông trời rơi vì ai?...

  • Bài và file audio tự thể hiện gửi từ email Lê Ngọc Thanh Mai – thanhmai.1307

Hình ảnh: Tác giả bài viết (st)

  Lời nhắn của Blog Radio:

Chắc hẳn các bạn còn nhớ tâm sự Ngày thứ 7 không em được thể hiện qua giọng đọc của tác giả bài viết – Blogger Stone Heart – Lê Hoàng. Cũng như hai bạn đọc Lê Hoàng và Lê Ngọc Thanh Mai, nếu muốn bài viết được thể hiện qua giọng của bạn, mời bạn gửi bài viết kèm file audio tới Blog Radio theo địa chỉ email blogviet@vasc.com.vn. Rất vui được cùng chia sẻ cảm xúc với các bạn!

  • Cảm nhận của bạn?

Ho ten: nh0c k0n
Dia chi: onlyyou_15790
Email: onlyyou_15790@yahoo.com
Tieu de: đồng điệu...
Noi dung: "Đi qua những ngày nắng mới thấy yêu thêm những ngày mưa". Nói thế không có nghĩa là ta không thích nắng. Thích lắm chứ. Vì nắng ấm áp. Thích nhất là cái nắng của mùa thu, dịu dàng, không gay gắt và không bỏng rát. Cảm giác giữa một ngày nắng cứ như là đang sống trong không gian tràn đầy nhiệt huyết. Người ta sẽ không cảm thấy cô đơn và lạc lõng giữa một ngày đầy nắng như thế.

Ta cũng thích cả mưa. Một chuỗi ngày nắng gắt khiến nhớ đến mưa nhiều hơn. Thèm một cơn mưa mát lạnh, lạnh đến tê người, nhưng bỗng trở nên ấm lạ khi cùng một ai đó đi dạo dưới trời mưa, không cầm ô. Thèm cái cảm giác xòe tay ra cho nước mưa mơn trớn và bỗng nhớ quay quắt cầu vồng sau mưa. Mưa lạnh. Chỉ có con người ta mới làm cho trái tim thấy ấm áp.

Nắng đẹp và ấm áp. Giống như niềm vui của cuộc sống. Nắng khiến cho người ta mong mưa. Rồi khi mưa lại làm nhớ đến những ngày nắng chói chang. Mưa dịu mát nhưng trầm buồn. Đó là những nỗi buồn miên man bất tận mỗi khi mưa về. Đã có lúc ta quên cảm giác mưa như thế nào. Quên, như trống trải đã thay thế một nỗi nhớ dài. Ừh, là vậy đó. Quên để nhớ một cái gì đó hụng hẫng, xót xa, một cái gì đó đã đánh mất đi, không phải là vết thương, mà là khoảng trống dày vò và đau buốt mỗi khi chạm vào. Ghét cái cảm giác phải nhìn vào hồi ức qua làn nước mưa và qua những bức tường của một trái tim khao khát. Nhưng cũng không đáng ngại bằng nỗi nhớ đã len lỏi vào tâm hồn giống như mưa thấm đẫm vào đất, không thể tách biệt. Nhiều lúc lại muốn kéo nó ra, dày xéo và căm thù. Nhưng đôi khi nỗi nhớ ngây thơ và vô tội đến đáng sợ, bởi chính bản thân nó cũng không biết nó đã làm gì và tồn tại chỉ vì được tinh thần con người ta nuôi dưỡng.

Đối với những người vô tư và hồn nhiên, một cơn mưa trái mùa luôn gây cảm giác thích thú hơn những chuỗi ngày mưa dai dẳng. Họ luôn tìm được cái mình mong muốn mưa đem tới. Vô vị như những cảm xúc sâu lắng, đó là cái họ khám phá ra trong lúc ngồi đếm mưa khi bị chôn chân một cách nhàm chán chỉ vì không thể đi ra ngoài trời mưa để chơi đùa như những đứa trẻ ngây ngô. Khi người ta chẳng biết gì thì hạnh phúc thật đấy. Một số ít thích thú và mong mưa. Họ đón nhận mưa với tất cả niềm say mê và háo hức của trẻ con. Người ta yêu những cơn mưa vì nó gắn liền với niềm vui và kỷ niệm đẹp. Mưa ngọt dịu, tan chảy trong những trái tim đang thổn thức vì hạnh phúc. Người ta có thể mang về cái thân thể nóng nhừ và những cơn ho khan mỗi đêm nhưng không thể ngăn nổi cái niềm ham thích được chạy ra dưới mưa. Chẳng lạ gì khi bắt gặp một ai đó ngồi thật lâu trong quán cafe, giữa ngày mưa. Cafe nhỏ tí tách từng giọt hoà vào dòng mưa rả rích. Hoặc giả là không ít những người tìm nơi thật kín đáo để rúc vào với nỗi lòng tĩnh lặng đang bị mưa khuấy động. Hay giản dị nhất là một đôi mắt lay láy, nhìn thấu cơn mưa một cách chăm chăm, ngơ ngác. Có thể gọi tên được, những con người trầm tư và nặng lòng vì tình cảm. Một cách khác nữa, đó là các tâm hồn buốt nhói vì nỗi đau riêng của mình. Với họ, mưa có vị lạnh tanh. Qủa là một niềm thích thú cái cảm giác lờ lợ giữa dịu ngọt và lạnh tanh.

Thật là mưa đã rót vào lòng mình một cách đầy tràn những cảm xúc như thế. Một cô nhóc năng động, sôi nổi có đủ lý do để thích mưa. Và cũng có đủ hồi ức mệt nhoài, sự rung cảm để sợ những cơn mưa chỉ vô tình chạm khẽ vào cũng có thể khiến cho nước mắt rơi. Một nỗi lòng miên man bất tận. Nỗi đau vì những hồi ức xót xa. Đã thuộc về quá khứ. Hãy để nó tan chảy theo mưa..

Ho ten: XRFlower
Tieu de: Mưa và tình yêu
Noi dung: Mưa! Biết bao nhiêu lần tự hỏi mình vì sao ta lại thích mưa đến thế! Vì sao ư? Chẳng sao cả. Ta thích mưa đơn giản là thích thôi cũng như khi yêu một người đâu cần biết lý do là vì sao? Mưa có lúc đã mang lại những phiền toái cho ta nhưng cũng chính mưa không ít lần lại giúp ta giảm bớt nỗi buồn sầu, đau khổ,bất hạnh,... Được nghe thấy tiếng mưa rơi, ngắm nhìn mưa qua một khung cửa sổ và đưa đôi tay ra hứng những giọt nước mát là niềm hạnh phúc giản dị của tôi. Tôi có cảm giác sau khi để những giọt tinh tuý của đất trời thấm vào da mình thì dường như bao nhiêu mệt nhọc ưu phiền đều tan biến hết. Thật vui khi đang được sống trong những tháng ngày có nhiều mưa và những cơn mưa thì đẹp và ý nghĩa lắm – mưa tháng sáu!

Tôi yêu mưa, yêu người theo cách riêng của mình mà có thể người khác sẽ nói là ngốc nghếch. Nhưng người khác đâu phải là tôi mà có thể hiểu được tôi nghĩ gì? vì sao phải làm như vậy? Mọi người nói tôi đa cảm, lãng mạn quá sẽ phải nhận thua thiệt về mình thôi. Tôi nghĩ nếu như mình lý chí hơn thì cũng tốt nên đã thử thay đổi nhưng không thể. Tôi vẫn là tôi. Tôi vẫn sẽ thích mưa, vẫn yêu mưa, ngắm mưa và cảm nhận mưa theo cách của riêng mình. Tôi ước sẽ có ngày mưa đem người ấy đến bên tôi hay chính xác hơn người ấy sẽ đến bên tôi và mang theo một cơn mưa như tôi vẫn mong chờ!

Ho ten: Thuỳ Dương
Dia chi: Hanoi
Noi dung: Mình muốn tặng bạn câu này[Lá rơi cành vì cây không giữ hay vì lá muốn ra đi, tôi muốn nói điều này cho bạn biết về con người tôi. Tôi sẽ không nhớ người làm tôi đau khổ, tôi sẽ không cần người có ý định bỏ rơi tôi, và tôi sẽ chỉ yêu chỉ nhớ người làm cho tôi hạnh phúc và thực sự tôi cần 1 ai đó để yêu tôi]. Chúc bạn tìm đc 1 người mà mình nghĩ rằng người đó sẽ mang lại hp cho bạn và yêu thương lẫn bạn trong công việc lẫn tình yêu. Chúc bạn thành công ha!

Ho ten: Doãn Hoàng Long
Dia chi: Phú Thọ
Email: haclong@yahoo.com.vn
Tieu de: yêu
Noi dung: THẬT TUYỆT VỜI THẬT LÃNG MẠNG GIÁ NHƯ ĐƯỢC NGƯỜI YÊU NGHE NHỈ!

Ho ten: Stolen Eyes
Email: lonelyinthewinter@yahoo.com
Tieu de: Mưa.....
Noi dung: Mưa cứ rơi Rơi mãi rơi hoài Sao nhìn mưa rơi Cứ buồn thế nhỉ… Nước mắt ông trời rơi Xót thương cho số phận của mỗi con người.

Ho ten: NTN
Email: co_nang_toc_dai_88@yahoo.com
Tieu de: mưa mùa hạ!
Noi dung: Mưa, xua tan đi bao mệt mỏi, lo âu trong tâm hồn chúng ta. Nóng bức, khó chịu, uể oái, nhưng cơn mưa chợt đến, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy lòng mình thanh thản, yên bình!

Ho ten: phankhanh
Email: phantungkhanh@gmail.com
Noi dung: Cảm động, lung linh sức sống tinh yêu...

Ho ten: HuyềnTuấn
Email: Huyen_locthu@yahoo.com
Noi dung: Tôi đã có những ngày tháng sáu đi dưới trời mưa không ô, không áo mưa. ướt như chuột nhưng lại thấy thật thoải mái. Bây giờ tôi đã có gia đình có những lúc muốn được đi dưới mưa như vậy 1 lần nữa. Tất cả đã là kỷ niệm. Tôi rất thích bài viết này, rất cảm ơn bạn đã đưa tôi về kỷ niệm đẹp.

Ho ten: Mai Lê
Dia chi:
Email: haimuoithangsau@yahoo.com.vn
Tieu de: Nỗi đau ngọt ngào
Noi dung: Em trao cả cho anh, cả con tim dào dạt! Anh lại trả cho em nỗi buồn đau tan nat. Em đã tìm lại mình sau những nỗi đau anh giành cho em! Em vẫn thức khuya nhưng không còn thấy bóng hình anh hiện lên trong suy nghĩ. Em đang sống và được yêu thương! Em không còn quan trọng với suy nghĩ mình có yêu hay không? Em thấy bình yên,em được cười, sống lạc quan trong tình yêu thương anh ấy trao em. Em thấy ấm lòng trong những tình cảm nhẹ nhàng, sự trân thành từ anh ấy. Tình yêu của anh ấy giúp em không còn nhớ đến anh và những gì anh làm em tổn thương nữa.Cảm ơn anh đã bước ra khỏi cuộc đời em!

Ho ten: Meo Con
Dia chi: Hà Nội
Email: matden_vedau@yahoo.com.vn
Tieu de: Mưa!!!...
Noi dung: Mưa! Nhiều kỉ niệm làm sao. Tháng sáu, dạo này đi học tối về hay gặp mưa quá! Vừa đói lại vừa buồn, chẳng buồn phóng xe nhanh nữa, mặc cho mưa táp vào mặt rồi ướt hết cả. Mưa được khóc mà không sợ ai nhìn thây, khóc ngon lành như trẻ con và quên hết tất cả, hình như mưa làm mình thanh thản, mưa cuốn trôi mọi tủi hờn!!!... Tôi và anh hẹn hò vào một ngày mưa tháng sáu. Mưa theo cảm xúc! anh thường bảo vậy, mà chẳng hiểu sao ở nhà tôi mưa to còn nơi anh đang đứng lại ko mưa, trời lại trong sáng. Tôi thích mưa, thích cái cảm giác được yêu thương, trở che, thấy mình nhỏ bé trước anh.Mưa, tôi không còn thấy cô đơn nữa, chỉ thấy lòng ấm áp và hạnh phúc nhiều nhiều! Tháng sáu - Hà Nội và mưa đưa tình yêu đến với tôi, đưa anh đến cùng em!!!

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: về vào 1 ngày cuối tháng 6, về vào những ngày nắng chói chang , về và nhận lấy những cơn mưa tháng 6 vào cuối chiều mưa nơi này khác mưa SG , dai dẳng mãi ko thôi. Những cơn mưa chẳng đến và đi bất chợt ngày xưa bé tí, trời chuẩn bị mưa sấo chớp ầm ầm mẹ lại bắt chạy vào nhà mau ko ông ù đánh chết, nằm ôm lấy mẹ vì sợ mỗi lúc trơimưa đêm nổi sấm phố vẫn thế nhỉ , cứ đơn giản như vốn có là được, chẳng muốn nó thay đổi trở nên náo nhiệt... phố vẫn vắng lặng, dịu nhẹ ... cứ đi bên nhau cười hồn nhiên như thế , là những đứa trẻ con chẳng bao giờ lớn, cứ nhảy nhà phao, cứ chém gió, cứ đá xoáy hay bất kì điều gì ... mưa ... những vòng xe vội vã thích cái cảm giác thân thuộc những ngày này. Cứ ra đến đường mong gặp những đứa bạn quen, vào những hàng quán quen thuộc lại nghe những tiếng hỏi han " sao ốm thế cháu" ," xa nhà có khác " , " nhớ rẽ qua đây thườn

Ho ten: socola
Dia chi: hải dương
Email: giothianhhuadelamgi317@yahoo.com
Tieu de: cơn mưa bắt đầu tình yêu_mưa tình yêu
Noi dung: híc.chắc mọi người ai cũng được nghe qua 2bài hát này rùi.ko biết came nhạn của các bạn ra sao.tôi rất hay nghe 2 bài hát này để càm nhận về một ty,tôi sinh vào tháng 6,ko biết sao tháng 6 năm nay mưa lại nhiều thế.những cơn mưa luôn có 2 điều,một là lam mát tâm hồn xóa mọi bụi bẩn làm con người ta thêm yêu đời hơn ,hai là làm cho ta buồn hơn.

Ho ten: ximbong
Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: khi nghe ctr radio này thì ngoài trời đang mưa to..to lắm...xa nhà một mình giưa Hà Thành xa lạ ...ngồi nghe tiếng mưa mà lắm cảm xuc trong lòng...ngổn ngang...lộn xộn... mưa buồn đến nao lòng...nhớ biết bao ngày mưa được ở bên bố mẹ...bên bữa cơm gia đình ấm áp... nhớ ngày mưa lang thang khắp mọi con phố của cố đô với nhỏ bạn thân.... giờ này cũng mưa...mà sao trống trải kinh khủng....19 tuổi....ko bít bao nhiêu lần đã từng ngắm mưa...ko biết bao nhiêu lầ thổn thức.... ko biết bao jờ thì trời tạnh...ko biết bao jờ mới hết buồn

Ho ten: Lê Thanh
Dia chi: Thanh Hóa
Email: lethanh1974@gmail.com
Tieu de: Mưa !
Noi dung: Mưa lúc nào cũng thích song hơn cá là những cơn mưa mùa hạ .Ai đã từng đi một mình dưới mưa thì sẽ thấy và cảm nhận được sự thú vị của mưa! Mưa làm cho ai đấy có thể hoặc vui vì mưa làm cho họ nhớ về những kỉ niệm xưa . Với tôi , tôi thích mưa vì " mỗi giọt mưa là một giọt buồn" . Tôi yêu những giọt buồn !

Ho ten: Nhóc của anh.
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Những lần hẹn mưa
Noi dung: Những lần gặp nhau vội vàng với dạt dào những cảm xúc lại là những lần mưa tháng Sáu ào ạt. Đã 10 năm HN mới có một trận mưa lịch sử to đến thế, cũng như 10 thương nhau,nhóc và anh mới có một lần gặp nhau rieng tư và đầy xốn xang như thế. Mưa làm e bối rối, như một cô nhóc xù xì và xấu xí, gặp anh Hai của mình sau bao năm xa cách và trốn tránh. E không hiểu về tình cảm a dành cho e, chỉ biết nhiều và ấm hơn mưa rất nhiều. E không thể quên đêm mưa trên đường NTH, cùng trú mưa và trao nhau những nụ hôn thấm đẫm giọt mưa tháng sáu. Hai anh em như đôi chim sẻ tránh mưa vội vã, ngắm mưa và cùng suy nghĩ về những điều không bao giờ trở thành hiện thực. Đẹp và lãng mạn đến vô cùng. E chỉ tiếc suốt đời này không thể là cơn mưa tắm mát tâm hồn anh. Mãi mãi là nhóc yêu của anh, anh hai ah.

 

Ho ten: Darling Nguyen
Dia chi: 292/17 Binh Loi P13. Q, BinhThanh TPHCM
Email: darlingexo@yahoo.com
Tieu de: Binh Yên
Noi dung: Bình yên nhìn nắng vương thềm Bình yên nghe gió đu cành Ngọc Lan Bình yên bên gốc mai, đào Bình yên khép mắt nhớ thầm hương xưa ...

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,