,
221
9741
Blog Opera
blogopera
/blogviet/blogopera/
1075868
Quà tặng mẹ
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Quà tặng mẹ

Cập nhật lúc 14:52, Thứ Hai, 16/06/2008 (GMT+7)
,

Bài dự thi Blog Opera “Giấc mơ và hiện thực”

 

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart


Ho ten: Lê Hạnh Linh
Dia chi: Đông Hương_TP Thanh Hoá
Email: thuytinhxanh1212000@yahoo.com
Tieu de: Quà tặng mẹ

Nội dung: Bố ra đi, sau cơn suy tim nặng về đêm. Mẹ và nó ngỡ ngàng, chới với. Sợ con thiếu thốn và yếu đuối, mẹ giấu nước mắt vào trong; gượng đứng dậy bằng nghị lực và tình thương, bao bọc nó thay cha. Ở bên kia dốc cuộc đời, đơn độc trong gió mưa, mẹ đau nhức từng đêm mà vẫn gượng cười. Rát ruột bên ánh đèn vàng đánh vật với con chữ. Nó đang cố gắng dành tặng món quà để nhân lên niềm tin và nghị lực cho mẹ trong hè này.

Gửi từ email Lê Hạnh Linh – Đông Hương - TP Thanh Hoá

Email: thuytinhxanh1212000@yahoo.com

Cảm nhận của bạn? Hãy tham gia viết bài và phản hồi để nhận được những phần quà giá trị của cuộc thi dành cho phản hồi hay nhất!

 

Ho ten: Cỏbalá_143
Dia chi: Bình Dương
Email: meanhthao@gmail.com
Tieu de:
Noi dung: Mẹ! Con không biết định nghĩa như thế nào về tiếng gọi thiêng liêng ấy! Trong con ngập dáng hình và tình yêu của mẹ... Mẹ đi sớm về trưa tảo tần trên đường vắng vẻ chói chang với gánh hàng tất bật... Dáng mẹ hao gầy chờ đón con mỗi chiều tan học, chở con về, và lắng nghe trọn vẹn những tâm sự trẻ con của con... Mẹ mang vào giấc mơ của con những làn gió bình yên và dịu ngọt từ đôi tay gầy guộc, chở che cả cuộc đời con... Mẹ là giấc mơ thành hịên thực lớn nhất của con... Dù ở gần con Dù ở xa con Lên rừng xuống bể Cò sẽ tìm con Cò mãi yêu con Con dẫu lớn vẫn là con của mẹ Đi hết đời lòng mẹ vẫn yêu con...(Chế Lan Viên)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,