221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1319116
Tiếp vụ mất 100 triệu tại khách sạn Daewoo
0
Article
null
Tiếp vụ mất 100 triệu tại khách sạn Daewoo
,
Chúng tôi đã liên hệ với khách sạn để lắng nghe tiếng nói từ nhiều phía nhưng khách sạn Daewoo đã không thiện chí trả lời

Mô tả ảnh.
"Nếu may mắn tìm lại được tiền tôi sẽ dùng toàn bộ để ủng hộ miền Trung..." chị Hoa nói
Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 4/11/2010 chị Nguyễn Hoàng Oanh và Đặng Thị Hoa-Việt Kiều Canada đến khách sạn Daewoo Hà Nội (Kim Mã) lưu trú tại phòng 1528, ở qua đêm đến sáng ngày 5/11 thì phát hiện mất tiền.

Chị Hoa kể lại rằng, ban đầu khi phát hiện mất tiền nhân viên khách sạn đã nói với chị tạm thời chưa cần báo công an. Hơn 2 giờ sau, khi một nhân viên đã xóa nhầm những thông tin ghi lại trên hệ thống khóa cửa, nhân viên khách sạn mới hướng dẫn các chị làm thủ tục trình báo với công an.

Hoãn ngày bay từ Việt Nam sang Canada chị Oanh và Hoa chờ đợi sự giải quyết của khách sạn nhưng khách sạn tỏ ra thờ ơ.

Phóng viên VietNamNet đã liên hệ với khách sạn nhưng phía khách sạn để lắng nghe tiếng nói từ nhiều phía nhưng đại diện khách sạn người thì xua đuổi, nơi thì không thiện chí trả lời.

Vụ việc cũng đã được báo tại công an phường Ngọc Khánh. Đồng chí Lê Thanh Tân (Trưởng công an phường Ngọc Khánh) cho biết: Công an Phường đã nắm thông tin về vụ việc và đang trong quá trình điều tra. Chúng tôi sẽ cẩn thận xem xét các dấu hiệu liên quan đã được trình báo và còn trên hiện trường.

Từ Canada gọi điện về báo VietNamNet chị Hoa cho biết: Nếu may mắn tìm lại được tiền, chị sẽ gửi toàn bộ vào Quỹ Cứu trợ của báo VietNamNet để ủng hộ miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ..
  • T.Phan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,