221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1306620
Tôi sẽ kiện… bao cao su
1
Article
null
Tôi sẽ kiện… bao cao su
,

Tôi đâu có ngờ bao cao su (BCS) lại gây rắc rối không đường gỡ cho tôi thế này…

Tôi mới cưới vợ chưa lâu. Hai vợ chồng tôi tương xứng về hình thức, khỏe mạnh về thể chất, nên hầu như ngày nào chúng tôi cũng sinh hoạt tình dục và cả hai đều cảm thấy mãn nguyện sau mỗi cuộc ái ân. Vợ chồng tôi chưa có con nên chưa hề dùng bất cứ phương pháp “kế hoạch” nào, chưa biết bao cao su là gì.

Đùng một cái, tôi được phân công đi công tác ở một tỉnh xa, nơi cơ quan tôi có công trình bước vào giai đoạn “nước rút” để tổng hợp số liệu chuẩn bị làm báo cáo.

Tôi phải lần lượt tới làm việc với từng đơn vị. Công việc bù đầu, ban ngày chẳng có mấy lúc rảnh rỗi nên nỗi nhớ vợ cũng nguôi ngoai. Nhưng cứ đêm về, nằm đơn độc trên cái giường một dã chiến giữa nơi xa lạ, tôi thấy nhớ vợ cồn cào. Nhất là vào lúc gần sáng, thời điểm mà ở nhà, vợ chồng tôi thường “giao ban” lần thứ hai, thì nỗi khát khao lại bùng lên như muốn đốt cháy thân xác. Tôi hết lật bên phải, trở bên trái, lại nằm úp sấp mà không tài nào xua khỏi đầu những ý nghĩ toàn về chuyện vợ chồng. Bây giờ tôi mới thấm thía ý nghĩa thực tiễn sâu sắc của hai câu ca dân gian vẻ như hơi thô mà tôi thuộc từ hồi nhỏ nhưng không hiểu mấy:

Sớm ngày nói chuyện vợ chồng
Đến khi đói lòng thì nói chuyện ăn.


Tôi lao hết mình vào công việc để vừa bảo đảm chất lượng báo cáo và cũng là vừa để rút ngắn thời gian xa vợ.

Rồi cũng đến lúc việc thu thập số liệu cơ bản hoàn tất, tôi dự tính sau đó chỉ cần vài ngày phân tích, đánh giá, thống nhất giữa tổ công tác của tôi với từng đơn vị thực hiện, là tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ và…trở về với vợ.

Mô tả ảnh.
...da thịt em chạm vào người tôi mát lạnh. (Ảnh: trangtinvietnam)
Tối hôm ấy, tôi được các đơn vị thực hiện công trình mời dự liên hoan tại một nhà hàng ngoài thị xã. Chén chú chén anh chúc tụng nhau hàng hai tiếng đồng hồ khiến tôi dù khỏe nhưng cũng lơ mơ lắm rồi. Đang khi cao hứng, anh em lại kéo nhau vào một quán Karaoke hát “có tay vịn”. “Tay vịn” của tôi là một em xinh xắn, tóc dài. Vì mặc “thiếu vải” nên cả thân hình nõn nà tròn lẳn, cân đối của em cứ lồ lộ trước mắt tôi; da thịt em chạm vào người tôi mát lạnh tưởng đến tỉnh cả rượu. Nhưng tỉnh đến đâu, em lại chuốc bia đến đấy nên kết cục tôi cảm nhận được là mình sắp… say đến nơi. Và sau đó, không hiểu trời xui đất khiến thế nào, tôi vào nhà nghỉ với em.

Em đưa bao cao su cho tôi. Tôi sử dụng một cách lóng ngóng. Một điều bất ngờ xảy ra với tôi là dưới dỗi, không chịu nghe trên, dỗ thế nào cũng không được. Tôi vừa hoảng vừa bực, rút BCS ra và chẳng mấy chốc lấy lại được khí thế còn hơn cả khi ở bên vợ.

Tôi không tự chủ được nữa, như thửa ruộng khô nẻ, khát cháy gặp một trận mưa thì làm sao mà ngăn nước ngấm rộng, thấm sâu cho được.

Mấy ngày hoàn thiện số liệu của đợt công tác, tôi cứ lo ngay ngáy là quan hệ với gái nhà hàng Karaoke mà không dùng BCS như thế, liệu có bị bệnh gì không. Chỉ còn vài ngày nữa là tôi sẽ trở về nhà. Gặp vợ, tôi phải làm thế nào đây? Không thể không ân ái sau chuỗi ngày nhớ nhung đằng đẵng; không dùng BCS lỡ đổ bệnh cho vợ thì chết. Mà không thể kiếm đâu ra lý để dùng BCS với vợ!

Thật khổ vì cái BCS.

Tôi sẽ kiện…bao cao su.

  • K. N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,