,
221
1301
Bàn tròn - Trực tuyến
bantrontructuyen
/bantrontructuyen/
762436
Bàn tròn "Góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng X"
1
Article
null
,

Bàn tròn 'Góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng X'

Cập nhật lúc 15:10, Thứ Tư, 08/02/2006 (GMT+7)
,

Lần đầu tiên, Báo cáo chính trị Đại hội Đảng được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để lấy ý kiến của đông đảo nhân dân trong và ngoài nước.

Sự kiện này được đánh giá, không chỉ là "một bước phát triển của nền dân chủ", mà chứng tỏ: Nghị quyết Đại hội Đảng không đơn thuần là "của Đảng", mà là sự kết tinh của ý chí, nguyện vọng "của toàn dân".

"Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển" là chủ đề của Báo cáo chính trị Đại hội Đảng X.

Soạn: AM 697717 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Theo chỉ đạo của Ban Bí thư, nhân dân có thể góp ý kiến vào toàn bộ hoặc một vấn đề nào am hiểu sâu sắc nhất trong báo cáo.

Báo cáo chính trị lần này đã đề cập nhiều đến nhiệm vụ đột phá, tăng tốcchấn hưng nền kinh tế nước nhà. Tinh thần đổi mới tư duy, đổi mới phương thức lãnh đạo từ "hoạt động lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước đến hoạt động cụ thể trong từng bộ phận của hệ thống chính trị", đã được nêu lên khá mạnh mẽ trong bản dự thảo.

Lời từ trái tim tác giả của "thời cơ vàng"
(VietNamNet) - "Sự chia sẻ tự nó đã nói lên: trong tim mỗi chúng ta chỉ có chung một Tổ quốc Việt Nam vô vàn yêu quý!". Tác giả Nguyễn Trung phản hồi. 

Tuy nhiên, đổi mới như thế nào, đổi mới đến đâu để thực sự "Đảng ta là đạo đức, là văn minh" - như Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn? Đột phá như thế nào, đột phá từ đâu để trong nhiệm kỳ tới, Đảng sẽ hoàn thành sứ mệnh đưa con thuyền Việt Nam tăng tốc, vững chãi xông pha ra khơi?

Vận mệnh của Đảng gắn liền với vận mệnh dân tộc, vì lẽ đó, những câu hỏi trên trong thời điểm gần kề Đại hội Đảng X đã trở thành mối quan tâm chung của hàng triệu người Việt Nam trong và ngoài nước.

Bàn tròn: Đột phá giành "thời cơ vàng"!
(VietNamNet) - Liệu chúng ta có đủ bản lĩnh để tận dụng thời cơ vàng? Mời quý vị theo dõi Bàn tròn với tác giả bài viết "Thời cơ vàng của Đảng ta".

Với tâm huyết góp thêm tiếng nói xây dựng cho dự thảo văn kiện Đại hội Đảng X, vào 14h ngày 8/2, VietNamNet tổ chức Bàn tròn trực tuyến với chủ đề "Góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng X" với sự tham gia của chuyên gia kinh tế, TS. Bùi Kiến Thành; Nguyên Trưởng đoàn đàm phán Hiệp định Việt - Mỹ Nguyễn Đình Lương.

* Toàn bộ nội dung cuộc bàn tròn sẽ được đưa lên trong vài giờ nữa.

  • VietNamNet
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,