''Michael Jackson không có tội''
13:28' 23/11/2002 (GMT+7)
Cảnh sát Đức, hôm qua (22/11) đã nói rằng họ sẽ không mở vụ điều tra hành động đùa giỡn nguy hiểm của ca sĩ Michael Jackson với cậu con của mình trên ban công tầng năm một khách sạn ở Berlin. Cảnh sát khẳng định họ không có đủ bằng chứng để buộc tội ông vua nhạc pop này.

Hôm thứ ba, cảnh sát Đức đã nói họ sẽ xem xét mở một cuộc điều tra hành động của Michael Jackson sau khi xem các bức ảnh ông vua nhạc Pop đưa cậu con trai của mình ra ngoài ban công tầng 5, đu đưa đứa bé để chào đón đám đông những người hâm mộ đang đứng ở quảng trường phía dưới.

Đại diện của cảnh sát ông Norbert Gunkel nói: ''Chúng tôi không thể trừng phạt những hành động như thế này''. Các uỷ viên công tố thành phố Berlin cũng khẳng định lại rằng hành động của Michael Jackson sẽ không bị buộc tội và sẽ không có cuộc điều tra nào diễn ra.

Các tờ báo của London và New York thì kịch liệt chỉ trích hành động trên, gọi Michael Jackson là ''kẻ điên loạn'' và ''ông bố tồi tệ, điên khùng'', thậm chí còn kêu gọi bắt ngay Michael Jackson vì hành động thiếu suy nghĩ và gây nguy hiểm này.

Những người hâm mộ đứng chờ bên ngoài khách sạn thì hoàn toàn phản đối những tờ báo ''lá cải'' kia và giương cao biểu ngữ ''Hãy đốt hết các tờ báo đó''.

Michael Jackson có mặt tại Berlin để nhận giải thưởng Bambi dành cho nghệ sĩ nhạc pop của thiên niên kỷ. Chính vận động viên tennis nổi tiếng Boris Becker đã trao giải thưởng cho Michael Jackson vào hôm thứ ba vừa rồi. Trước hàng trăm vị khách mời có mặt tại buổi lễ, Michael Jackson nói ''Berlin, tôi yêu bạn, đây là một thành phố đầy sức sống, đây thật là một dịp thật đặc biệt đối với tôi''.

Michael Jackson không đả động gì đến hành động gây xôn xao kia, trong một bản viết tay, Michael Jackson thừa nhận mình đã thật dại dột, nhưng nhấn mạnh mình không hề cố ÿ làm hại con trai mình.

(Ngọc Anh -  Theo AP)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi