Michael Jackson đùa dại với con và khán giả
08:42' 21/11/2002 (GMT+7)

Ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson thú nhận rằng mình đã thật dại dột khi đón chào các fan hâm mộ bằng cách mang một đứa trẻ ra ngoài ban công tầng năm và ''đung đưa trong gió''.

Ba ngày sau khi trải qua những thủ tục đầu tiên của vụ kiện giữa anh và một nhà tổ chức ca nhạc người Đức liên quan tới một buổi hoà nhạc bị hoãn, Michael Jackson đã tới Thủ đô Beclin, Đức, để nhận Giải thưởng Bambi dành cho những đóng góp trong suốt sự nghiệp ca nhạc của mình. 

Khi lên tới phòng của mình ở khách sạn, để chào đón rất đông những người hâm mộ đang đứng ở quảng trường trung tâm thành phố, Michael Jackson bế ra ngoài ban công một đứa trẻ đã được trùm mặt, rồi bằng một tay, ông vua nhạc Pop lắc lư đứa trẻ ngoài ban công tầng 5 của khách sạn. Sau đó Michael Jackson mang đứa trẻ tội nghiệp vào phòng rồi trở ra ném một chiếc khăn tắm xuống đám đông bên dưới.

Michael Jackson nói rằng: Khi đó tôi đã quá phấn khích. Tôi không bao giờ lại muốn làm hại những đứa con của chính mình.

Một đại diện của buổi lễ trao Giải thưởng Bambi đã cho biết, đứa trẻ đã dạo chơi một lúc trong gió kia chính là đứa con mới nhất của Michael Jackson. Michael Jackson đã có một cậu con trai Prince Michael 5 tuổi và cô con gái Paris 4 tuổi với người vợ cũ Debbi Rowe. Vài tháng gần đây, dư luận đang xôn xao tin Michael Jackson đã có thêm một đứa con thứ ba, nhưng không ai chắc chắn đó là con nuôi hay con đẻ thật sự của chàng ca sĩ này.

(Ngọc Anh - Theo BBC )

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi