Call Center - dịch vụ tiếp thị qua điện thoại đầu tiên ở Việt Nam
17:01' 19/04/2002 (GMT+7)

SilkRoad Systems Vietnam, công ty phần mềm 100% vốn đầu tư nước ngoài, vừa tung ra thị trường dịch vụ hỗ trợ tiếp thị qua điện thoại mang tên ''Call Center''. Đây là lần đầu tiên dịch vụ tiếp thị qua điện thoại được sử dụng tại Việt Nam.

Ông David Appleton, Tổng giám đốc SilkRoad, cho biết, Call Center sẽ cung cấp dịch vụ giao tiếp với khách hàng qua điện thoại cho các công ty có nhu cầu, bao gồm những dịch vụ giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và sản phẩm, hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, nghiên cứu thị trường, tiếp thị qua điện thoại...

Theo ông Appleton, các công ty ở Việt Nam hiện chưa có đủ nhân lực để thực hiện những chương trình khuyến mãi theo cách này. Call Center sử dụng công nghệ hiện đại CTI (Computer Telephony Intergration - hệ thống tích hợp máy tính - điện thoại), với đội ngũ nhân viên được đào tạo về kỹ năng tiếp thị chuyên nghiệp qua điện thoại.

(Theo TBKTSG)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi