ACB và Prudential hợp tác kinh doanh
14:40' 30/01/2002 (GMT+7)

Chiều hôm qua (29/1) Ngân hàng Á Châu (ACB) và công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã kÿ kết hợp đồng hợp tác kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của hai doanh nghiệp này.

Ông Huỳnh Thanh Phong- Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, với sự hợp tác này, các khách hàng của ACB  sẽ tiếp cận được các sản phẩm của Prudential Việt Nam và ngược lại, các khách hàng của Prudental Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu các dịch vụ của ACB. 

Các sản phẩm dịch vụ của ACB gồm: huy động tiền gửi, cho vay, đầu tư, kinh doanh chứng khoán, làm dịch vụ ngoại hối, chuyển tiền, mở tài khoản và thanh toán... Các dịch vụ của Prudental Việt Nam chủ yếu là Bảo hiểm nhân thọ; đầu tư tài chính và một số hình thức bảo hiểm khác. Các khách hàng của Prudental Việt Nam có thể mở tài khoản tại ACB và uỷ thác cho Ngân hàng này chi trả các khoản phí bảo hiểm theo định kỳ, ngược lại, các khách hàng của ACB cũng có thể tham gia các khoản bảo hiểm phòng ngừa rủi ro thông qua các nghiệp vụ bảo hiểm củc Prudental Việt Nam. 

Trước đó, một sự hợp tác tương tự cũng được kÿ kết giữa ngân hàng HSBC và công ty Bảo hiểm nhân thọ Mỹ (AIA). Tuy nhiện, ở nước ta, nhiều ngân hàng quốc doanh có ưu thế về mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch... vẫn chưa quan tâm khai thác hình thức kinh doanh này.

(Theo Thanh Niên)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi