Korea Telecom tăng sức mạnh dịch vụ bằng Windows Media 9
16:15' 14/10/2002 (GMT+7)

Người khổng lồ phần mềm Microsoft và hãng viễn thông hàng đầu Hàn Quốc Korea Telecom vừa ra một thông cáo chung, trong đó cho biết Korea Telecom sẽ là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên trên thế giới triển khai bộ phần mềm Windows Media 9 của Microsoft.

Korea Telecom sử dụng Windows Media 9 nhằm tăng cường sức mạnh cho dịch vụ video theo yêu cầu mà hãng này mới đưa vào phục vụ khách hàng tuần trước. Dịch vụ của Korea Telecom có tên là HomeMedia, sử dụng các công nghệ mang tính cách mạng trong Windows Media 9 để phân phối hơn 2.000 chương trình truyền hình và phim từ các studio của Korea Telecom và các mạng truyền hình quốc gia đến hơn 4,4 triệu khách hàng, với tốc độ truyền dữ liệu từ 500 Kbps đến 1 Mbps.

HomeMedia cũng sẽ là dịch vụ đầu tiên trên thế giới được thiết kế để kết nối một chiếc máy tính với tivi tại gia bằng kết nối không dây sử dụng bộ phần mềm Windows Media 9.        

Yoon Jong Lok, Phó Chủ tịch bộ phận thương mại điện tử của Korea Telecom, nói: ''Mục đích của chúng tôi khi mở dịch vụ HomeMedia là giúp cho người sử dụng băng thông rộng có được một sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền hình và Internet''.

Hàn Quốc là một trong số những thị trường băng thông rộng hàng đầu trên thế giới. 67% người sử dụng Internet tại Hàn Quốc hiện nay là các thuê bao băng thông rộng.

(Đăng Khoa - Theo CMP Net)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi