Liên doanh Sony Ericsson hoãn xuất xưởng ĐTDĐ P800
16:47' 18/09/2002 (GMT+7)

ĐTDĐ P800 của Sony Ericsson
Loại điện thoại di động cao cấp P800 của liên doanh Sony Ericsson có thể sẽ không được xuất xưởng vào thời điểm đã ấn định, tuy nhiên người ta vẫn hy vọng loại điện thoại này sẽ được tung ra thị trường vào dịp lễ Tết cuối năm.

P800 là loại điện thoại di động 3 băng tần với màn hình màu có độ phân giải 230-320 pixel. Ngoài ra, P800 còn được tích hợp một camera số và có một số tính năng hỗ trợ cá nhân đơn giản (tương tự như máy PDA). Loại điện thoại cao cấp này đã được giới thiệu từ hồi tháng 3 nhưng có lẽ phải chờ tới quÿ III năm nay nó mới có mặt trên thị trường. Peter Bodor, người phát ngôn của liên doanh Sony Ericsson, hứa hẹn: ''P800 sẽ có mặt trên thị trường trước Giáng sinh''.

Sony Erisson dường như đã chậm chân hơn Nokia trong cuộc đua. Tuần trước, hãng này đã cho ra mắt loại điện thoại có gắn camera số với những tính năng cao cấp Nokia 7650.

Tuy nhiên, theo nhà phân tích Carolina Milanesi của Gartner Dataquest, sự trì hoãn ngày xuất xưởng P800 không làm buồn lòng người sử dụng, bởi vì thị trường hiện nay đang có nhu cầu về các loại ĐTDĐ giá rẻ chứ không phải là các loại ĐTDĐ cao cấp.

Sony Ericsson đã không đưa ra lời giải thích nào cho việc xuất xưởng P800 muộn hơn dự kiến. Nhà phân tích Milanesi đoán rằng đây có thể là một chiến lược tiếp thị của hãng này để tung P800 ra đúng mùa mua sắm, hoặc có thể một trục trặc trong quá trình sản xuất đã ngăn cản P800 ra mắt đúng hạn.

(Đăng Khoa - Theo IDG News)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi