HP công bố dòng máy tính để bàn cùng dịch vụ, hỗ trợ
13:44' 27/11/2001 (GMT+7)

Theo tin từ HP Việt Nam, dòng máy tính để bàn mới dành cho doanh nghiệp, với các dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng giảm chi phí vòng đời sản phẩm của công ty Hewlett-Packard đã chính thức được công bố tại TP.HCM hôm 25/11.  

Lần này, HP tung ra dòng máy tính để bàn và màn hình mới dành cho doanh nghiệp, bao gồm thế hệ kế tiếp HP e-pc, HP Vectra vl420 và HP Vectra xe310 sử dụng công nghệ tiên tiến, phối hợp với các dịch vụ và hỗ trợ vòng đời sản phẩm.

Máy tính HP e-pc: Có cấu trúc đơn giản hóa, HP e-pc sử dụng bộ xử lÿ Intel Celeron và có thể nâng cấp được bộ nhớ bộ xử lÿ Pentium 4, sản phẩm có sự kết hợp với hai màn hình LCD HP 15 và 17 inch.

Theo Nhóm nghiên cứu Gartner, máy tính HP e-pc giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được 300 USD cho một đơn vị mỗi năm.

Máy HP Vectra vl420: Đặc trưng là bộ xử lÿ Intel Pentium 4, chip set Intel 845, bộ nhớ SDRAM, màn hình LCD 15, 18 inch và màn hình CRT 15, 21 inch.

Máy HP Vectra xe310: Máy tính cá nhân có bề ngoài hiện đại, có khả năng mở rộng. Các công cụ hỗ trợ được cài đặt sẵn dành cho việc cố vấn trực tuyến nhanh và truy xuất để tháo gỡ vướng mắc và thông tin hỗ trợ.

Cùng với các máy tính để bàn, HP còn giới thiệu bộ bàn phím không dây và chuột sử dụng công nghệ Bluetooth. Đi kèm với các máy tính cá nhân của HP sử dụng giải pháp mạng LAN không dây, sản phẩm này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dịch chuyển văn phòng có một không gian không giới hạn phía trước của máy tính.

Nói về các sản phẩm mới của dòng máy tính được giới thiệu lần này, ông Gerhard Schiele, Giám đốc Tiếp thị - Phụ trách máy tính doanh nghiệp để bàn thương mại châu Á - Thái Bình Dương của HP cho biết, máy tính e-pc với cấu trúc độc đáo của nó là một máy tính đáng tin cậy nhất đảm bảo tổng chi phí sở hữu (TCO) với khả năng thấp nhất.

Ngoài các sản phẩm máy tính được giới thiệu lần này, HP còn cung cấp một loạt các dịch vụ kèm theo như Giải pháp tức thời của HP - giúp các khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian máy ngừng hoạt động, nhận diện sự cố trên trang web, chẩn đoán và giải quyết; Giải pháp công cụ chẩn đoán - chẩn đoán phần cứng với phần khởi động trước, cập nhật BIOS và các khả năng hỗ trợ điện tử; Giải pháp Toptools - hệ thống quản lÿ thiết bị phần cứng dựa trên trang web miễn phí, có thể tạo ra nguồn tài sản tự động, hiệu quả và theo dõi kiểm soát hàng ngàn thiết bị trên mạng, giải pháp này cũng cung cấp việc quản lÿ lỗi, cấu hình, độ an toàn và tính hiệu quả.

Các kiểu máy HP e-pc Celeron, HP Vectra vl420, HP Vectra xe310 - giá 599 USD có bán tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ tháng 10/2001. Riêng máy HP e-pc Pentium 4 sẽ có trên thị trường vào trước cuối năm nay. Tại Việt Nam, các sản phẩm trên được phân phối tại các đại lÿ chính thức của công ty HP Việt Nam. 
 

(Ngọc Trâm - VASC Orient)

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi