,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
539948
Fafim VN cung cấp phim có bản quyền cho VTC
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Fafim VN cung cấp phim có bản quyền cho VTC

Cập nhật lúc 14:58, Thứ Ba, 02/11/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Sau Viện Phim VN, Fafim VN sẽ cung cấp một số phim truyện, phim tài liệu và phim truyện VN đã mua bản quyền cho Truyền hình kỹ thuật số VTC để chọn phát sóng.

Soạn: AM 185139 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Phim mới sẽ được mua bản quyền.

Chiều qua (1/11), lễ ký kết bản ghi nhớ chính thức giữa Fafim VN và VTC đã được tổ chức tại Hà Nội. Theo đó, lượng phim do Fafim cung cấp sẽ được chọn và lần lượt công chiếu trên Kênh truyền hình số tổng hợp VCT1 và Kênh phim truyện đặc sắc VTC2 (dự kiến phát sóng 24/24h). Ngoài ra, ban biên tập VTC sẽ kết hợp với Fafim VN để xây dựng các chương trình giới thiệu phim, đạo diễn, diễn viên... để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả.

Về vấn đề bản quyền, ông Vũ Quang Bình, Phó Giám đốc Fafim VN cho biết: "Các bộ phim do Fafim VN cung cấp cho ban biên tập truyền hình số VTC phát sóng, Fafim sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền. Trong trường hợp mua bán, trao đổi và xuất nhập khẩu phim, Fafim VN sẽ hỗ trợ ban biên tập làm các thủ tục cần thiết. Về giá cả từng phim, hai bên sẽ cùng thương thảo với các chủ sở hữu. Kinh phí mua bản quyền sẽ được trích từ doanh thu quảng cáo trên kênh VTC2".

Bên cạnh việc thoả thuận hợp tác với các đối tác trong nước, VTC sẽ mở rộng và tăng cường hợp tác, trao đổi và tổ chức sản xuất các chương trình truyền hình với các đối tác nước ngoài để đa dạng hoá chương trình.

  • B.H

,
,