Người đẹp Australia đoạt Hoa hậu Hoàn vũ 2004
11:07' 02/06/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Vượt qua rất nhiều ''đối thủ'' nặng ký, người đẹp Jennifer Hawkins (Australia) đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2004. 

Hoa hậu Hoàn vũ 2004.

Người đẹp Jennifer Hawkins năm nay 20 tuổi, cao 1m80, có cặp mắt xanh và mái tóc vàng óng ả. Jennifer gây ấn tượng bởi nụ cười hiền dịu. Cô sinh ra và lớn lên tại Sydney. Trên sân khấu, Jennifer Hawkins trình diễn rất tự nhiên. Hiện cô đang làm người mẫu kiêm diễn viên múa.

Danh hiệu Á hậu I được trao cho hoa hậu Shandi Finnessey  (Mỹ), Alba Reyes (Puerto Rico) ''ẵm'' giải Á hậu II cùng giải phụ Hoa hậu ăn ảnh nhất. Người đẹp Jessica Rodriquez (Panama) đoạt giải Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Giải Hoa hậu được yêu thích nhất thuộc về Laia Manetti (Italia). Người đẹp Hoàng Ngọc của Việt Nam không có tên trong 15 thí sinh của đêm chung kết.

TOP 5 người lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004

USA, Puerto Rico, Paraguay, Trinidad&Tobago; Australia.

Người đẹp 0leksandra Nikolayenko (Ukraine) mặc dù chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả qua mạng nhưng vẫn không lọt vào Top 15 người đẹp. Cô Susana Riradeneira, người đẹp của nước chủ nhà tuy lọt vào Top 10 người đẹp, nhưng cũng không lọt vào đôi mắt khó tính của các vị giám khảo.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thu hút 7.500 khán giả trực tiếp tới xem và hàng triệu khán giả theo dõi qua tivi. Điều đáng tiếc của cuộc thi năm nay là không có bóng dáng một người đẹp châu Á nào được lọt vào Top 15. 

5 người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử.
Hoa hậu hoàn vũ, người Australia.
Danielle của Trinidad&Tobago - Người da mầu duy nhất lọt vào vòng ứng xử.
Màn múa mở màn đêm chung kết.
Người đẹp Mỹ - Á hậu 1.
Hoa hậu ăn ảnh nhất - Miss Puerto Rico.
Nụ cười hạnh phúc của hoa hậu Mỹ khi biết mình đoạt giải.
Tân hoa hậu chào khán giả.
Cựu hoa hậu Amelia trao vương miện cho tân hoa hậu.

  • Hoàng Sơn
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi