,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
62031
Kênh truyền hình A&E làm phim về Hillary Clinton
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Kênh truyền hình A&E làm phim về Hillary Clinton

Cập nhật lúc 22:27, Chủ Nhật, 15/06/2003 (GMT+7)
,
Bà Hillary. 
 

Kênh truyền hình A&E (Mỹ) mới tiết lộ thông tin họ sẽ làm một bộ phim dài 2 giờ đồng hồ về nữ thượng nghị sĩ New York này và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm tới. Người vào vai phu nhân của ông Bill Clinton hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng các nhà sản xuất đã "đàm phán" với nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Stone về vai diễn này.

Thông báo của A&E được đưa ra chỉ vài ngày trước khi người ta có kế hoạch tung ra cuốn hồi ký "Living History" của bà. Hillary Clinton sẽ xuất hiện trong các chương trình phỏng vấn với Barbara Walters, Katie Couric và Larry King trong vòng vài ngày tới. Bộ phim của A&E sẽ dựa theo cuốn sách "Hillary's Choice" bán khá chạy của Gail Sheehy.

Thời điểm bắt đầu bộ phim là khi ông Bill Clinton còn đương nhiệm và "sẽ tập trung vào quá trình bà Hillary thực hiện tham vọng chính trị của mình". Thời điểm kết thúc bộ phim là khi bà Hillary chạy đua vào ghế thượng nghị sĩ Mỹ.

Phó chủ tịch phụ trách việc lên chương trình cho A&E, ông DeBitetto nói: "Đây là một câu chuyện cuốn hút và đã thu hút sự chú ý của dư luận. Vì vậy, chắc chắn bộ phim sẽ được hưởng ứng". A&E nổi tiếng với các chương trình về đời tư, tiểu sử của các nhân vật nổi tiếng có tên Biography. Tuy nhiên, ông DeBitetto nhấn mạnh rằng  "Hillary's Choice" sẽ không phải là một bộ phim tài liệu.   

(Bích Hạnh - Theo AP)

,
,