,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
45354
Mariah Carey hoãn show diễn ở Singapore vì SARS
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Mariah Carey hoãn show diễn ở Singapore vì SARS

Cập nhật lúc 11:10, Thứ Năm, 24/04/2003 (GMT+7)
,
Mariah Carey.
Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, Mariah Carey đã quyết định hoãn buổi biểu diễn dự định sẽ diễn ra vào ngày 11/6 tới tại Singapore vì lo sợ sự ảnh hưởng của dịch SARS đang lan tràn ở châu Á. Đây quả là một tin không vui nữa đến với các fan âm nhạc châu Á.

Mariah Carey chưa có thông báo về lịch cụ thể của buổi biểu diễn này nhưng rất có khả năng chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 7, tiếp nối các buổi diễn của Mariah Carey ở Nhật Bản hoặc khi chuyến lưu diễn tại châu Âu của cô kết thúc vào tháng 11 này. 

Tính đến thời điểm này đã có 200 người ở Trung Quốc, Hongkong, Canada và Singapore chết vì SARS. Hiện Singapore đã có 180 trường hợp nhiễm bệnh được thông báo và đã có 16 ca tử vong kể từ khi căn bệnh này được xác định. 

Mariah Carey là nghệ sĩ mới nhất quyết định hoãn các chuyến lưu diễn ở châu Á vì SARS. Rolling Stones là ban nhạc đầu tiên huỷ bỏ các buổi biểu diễn ở Trung Quốc và Hongkong khi biết tin SARS đang tấn công châu Á. Cây guitar nổi tiếng Carlos Santana cũng đã huỷ bỏ buổi diễn dự định tại Hongkong hôm 11/4 vừa rồi và chuyển sang Osaka, Nhật Bản.

Dịch SARS đã khiến các fan hâm mộ châu Á chịu thiệt thòi và tiêu tan hy vọng gặp thần tượng của mình.

(Bích Hạnh - Theo BBC)

,
,