,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
19084
Jackson chứng minh truyền hình Anh sai lầm
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Jackson chứng minh truyền hình Anh sai lầm

Cập nhật lúc 15:15, Thứ Hai, 10/02/2003 (GMT+7)
,
Ngôi sao nhạc pop Michael Jackson
Hôm qua, (9/2), ngôi sao nhạc pop Michael Jackson cho biết anh đã uỷ quyền phát hành cuốn băng video để chứng minh những gì mà truyền hình Anh phát nói về cuộc sống riêng của anh là sai lầm và không thiện chí.
 

Luật sư của Jackson đã đâm đơn kiện một kênh truyền hình của Anh vì đã phát sóng đoạn băng, trong đó nam ca sĩ người Mỹ thừa nhận ngủ chung giường với trẻ em và có những hành động ''kỳ quặc'' ở trang trại của mình tại California (Mỹ). Trong một tờ trình của mình ở London, Jackson đã kịch liệt phản đối và phủ nhận những thông tin mà kênh truyền hình Anh phát sóng. Anh nói: ''Tôi thật sự khó hiểu trước những hình ảnh được phát trên truyền hình hôm đó. Tôi muốn nói thẳng rằng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm hại bọn trẻ. Nhưng những gì họ đề cập tới tôi cứ như thể tôi là một kẻ luôn ngược đãi trẻ em vậy''.

Còn trong thông điệp của luật sư riêng của anh có đoạn: Phóng sự ''Living with Michael Jackson'' (sống cùng với Michael Jackso) của nhà báo Martin Bashir như một sự xuyên tạc sự thật, nó động chạm tới quyền cá nhân của ca sĩ này. Những hình ảnh đó đáng ra phải được hiểu như là một sự đối xử tốt đẹp giữa người cha và con của mình mà thôi''. 

Luật sư cho rằng các nhà làm phim đã sử dụng cảnh quay những đứa con của Jackson mặc dù anh đã cấm họ làm việc đó thậm chí họ còn không hề nói với anh một lời nào. Còn Jackson thì cho rằng các nhà làm phim đã đề cập tới bé trai 12 tuổi, người đã ngủ chung giường với anh mà không xin phép bố mẹ cậu bé. 

Gần 1/4 khán giả truyền hình Anh đã xem đoạn phim này mà trong đó Jackson đã thề sẽ tự tử nếu như không còn đứa trẻ nào trên thế giới. Không hiểu sẽ có bao nhiêu người trong số 1/4 khán giả truyền hình Anh thông cảm với Michael Jackson sau những lời biện minh của anh.

(H.P - Theo Reuters)

,
,