,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
164511
Hoa hậu Hoàn vũ 2003 sẽ làm giám khảo!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,
Cuộc thi ''Người đẹp Hà Nội - Việt Nam 2003'':

Hoa hậu Hoàn vũ 2003 sẽ làm giám khảo!

Cập nhật lúc 17:31, Thứ Sáu, 12/12/2003 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - SEA Games 22 vừa kết thúc, ngay sau đó tối (16/12) vòng sơ kết Cuộc thi ''Người đẹp Hà Nội - Việt Nam 2003'' sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia Hà Nội. Điều thú vị, cô Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003 sẽ là một trong những thành viên BGK chấm từ vòng ngoài.

Cô Amelia sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 15/12.

Anh Vũ Phương - Phó giám đốc Quỹ Văn hoá Hà Nội, thành viên BTC cho biết: ''Một tháng qua, BTC đã tiếp đón khoảng gần 60 thí sinh đến lấy giấy đăng ký dự thi. Tính đến thời điểm này, có gần 30 thí sinh đã mang giấy đến nộp dự thi (có chữ ký của gia đình). Trong số đó chủ yếu đang là sinh viên các trường ở Hà Nội như: CĐ Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Trường Múa Việt Nam... và một số học sinh các lớp người mẫu. Đặc biệt, có không ít  thí sinh tự do ở các tỉnh như Hải Phòng, Thái Nguyên cũng đã mạnh dạn đăng ký''. 

Cô Amelia Vega, Hoa hậu Hoàn vũ 2003.

Tuy vậy, để cuộc thi có tính chuyên nghiệp, BTC quyết định làm một 'cua' cử người về các thành phố Hải Phòng - nơi sản sinh nhiều người đẹp sơ tuyển bắt đầu từ ngày 10/12. Chị Nguyễn Hoài Hương, thành viên trong BTC, người đang ''thi hành nhiệm vụ'' tại thành phố Hoa Phượng Đỏ tâm sự: ''Công việc sơ tuyển đang diễn ra khá nhộn nhịp. Cùng đi với tôi chuyến này có người đẹp Trần Bảo Ngọc và một nghệ sĩ chụp ảnh, kiêm quay phim. Trong ngày hôm nay chúng tôi đã tiếp xúc, xem qua hình thể, nét mặt, chụp ảnh và ghi hình các người mẫu đang sinh hoạt tại Nhà văn hoá Thanh Niên và Cung văn hoá Việt Tiệp. Chúng tôi đã chọn được khoảng hơn 10 cô gái đẹp trong cuộc chọn này để mời lên tham dự vòng sơ kết diễn ra tối 16/12''.

Theo một thành viên trong BTC, Hoa hậu Hoàn Vũ 2003, cô Amelia Vega sẽ có mặt tại Việt Nam từ 15/12 để chuẩn bị cho nhiệm vụ ''cao cả'' của mình là vị giám khảo. Còn danh sách cụ thể của thí sinh tham gia lẫn đầy đủ thành phần BGK sẽ được công bố chính thức vào tối 16/12, diễn ra vòng sơ kết. Để biết thêm các thông tin về cuộc thi mời các bạn truy cập vào Website: http://nguoidep2003.vietnamnet.vn

Vài nét về Hoa hậu Hoàn vũ 2003

Amelia Vega đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2003 khi là học sinh trung học. Cô cao 1,83m, là cháu gái ca sĩ trứ danh Juan Luis Guerra và là con gái của cựu hoa hậu Cộng Hòa Dominica từng tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới năm 1980. 

Trong một lần trả lời báo chí Vega cho biết cô hy vọng sẽ trở thành ca sỹ. Trong phần đăng ký dự thi, cô nói: "âm nhạc là cách giao tiếp trực tiếp với mọi người không phân biệt dân tộc hay hệ tư tưởng tưởng". 

 

  • Hà Sơn

,
,